Scribble It!: Game vẽ hình đoán chữ cực vui dành cho hội bạn

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
Scribble It! là trò chơi vẽ hình đoán chữ cực đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút mà bạn có thể chơi cùng nhóm bạn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Scribble It!
  • Gameplay
  • Đồ họa
  • Link tải game Scribble It!

Scribble It! là game vẽ tranh dành cho mọi lứa tuổi. bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng hội họa của bản thân bằng trí tưởng tượng phong phú của mình. Dù có lối chơi đơn giản nhưng game lại có thể khiến bạn cùng hội bạn cười sảng khoái đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tựa game này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu game Scribble It!

Scribble It! là tựa game khá nổi tiếng trên Steam, dựa trên tựa game cổ điển Pictionary. Đến với Scribble It!, bạn có thể sẽ phát hiện ra tiềm năng họa sĩ của mình. Tuy nhiên, không chỉ là vẽ tranh, bạn sẽ phải vận dụng trí não của mình để tìm ra từ khóa ban đầu dựa trên những hình vẽ của người khác. Game chơi càng đông càng vui, càng "nổ não" và thích hợp cho những nhóm bạn đông người.

Scribble It!: Game vẽ hình đoán chữ cực vui dành cho hội bạn

Gameplay

Game có lối chơi đơn giản nhưng lại cực "bánh cuốn". Nếu bạn vẽ đẹp thì quá tốt, nhưng nếu vẽ không đẹp, game lại càng hài hước hơn. Game có 4 chế độ chơi chính:

Guess It!: Mỗi người chơi sẽ đưa ra một từ khóa, những người chơi còn lại sẽ lần lượt vẽ để mô phỏng lại từng từ khóa. Người cuối cùng sẽ đoán từ khóa sau khi "chiêm ngưỡng" hết tất cả tác phẩm của bạn bè. Nếu đoán đúng, người chơi sẽ được cộng thêm điểm. Qua các vòng chơi, ai đoán được nhiều từ khóa nhất sẽ là người chiến thắng.

Stream Wars!: Tương tự như Guess It! nhưng người chơi sẽ có thể tương tác được với người xem Stream. Người xem sẽ giúp Streamer bằng cách đoán từ và có thể quyết định từ buộc Streamer phải vẽ.

Scribble It!: Game vẽ hình đoán chữ cực vui dành cho hội bạn

Rate It!: Mọi người chơi sẽ cùng lúc vẽ một từ khóa đã được chọn. Sau đó, mọi người sẽ đánh giá tác phẩm tranh của nhau. Ai vẽ đẹp sẽ được cho nhiều điểm hơn, cứ như thế điểm sẽ được cộng cho đến khi kết thúc game. Đây là chế độ chơi thích hợp để thể hiện tài năng hội họa của bản thân.

Exhibition Wars!: Cũng giống như lối chơi của Rate It! nhưng người quyết định điểm số của tác phẩm chính là người xem Stream. Người xem sẽ bỏ phiếu xem người chơi nào là người vẽ đẹp nhất.

Tuy không gò bó trong lối chơi, bạn muốn vẽ như thế nào cũng được nhưng cần chú ý đến thời gian của mỗi lượt vẽ nhé. Game chỉ cho khoảng 20 - 30 giây (tùy chỉnh) cho mỗi lần vẽ thôi đấy. Bạn có thể làm cho bức tranh của mình đẹp hơn bằng cách thêm nhiều chi tiết, tô thêm màu tùy thích.

Đồ họa

Scribble It! có đồ họa 2D trực quan, dễ nhìn, tương tự như nhiều game vẽ tranh khác. Đặc biệt, trò chơi có trang bị nhiều màu sắc cũng như nét vẽ để bạn thử thách khả năng hội họa tiền ẩn của mình.

Scribble It!: Game vẽ hình đoán chữ cực vui dành cho hội bạn

Link tải game Scribble It!

Bạn có thể tận hưởng game trên Steam hoặc chơi mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại. Hiện game đã có mặt trên Google Play, bạn có thể tải game về trải nghiệm ngay cùng hội bạn của mình.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn