Genshin Impact: Wanderer và Faruzan có sự chỉnh sửa sức mạnh mới

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
Trong lần cập nhật chỉnh sửa cuối cùng của Beta test, Wanderer và Faruzan đã có những chỉnh sửa sức mạnh mới.

Genshin Impact 3.2 đã đi được một nửa chặng đường của mình. Bên cạnh banner mới Yae Miko cùng Childe và các sự kiện để kiếm về nguyên thạch, người chơi hẳn sẽ vô cùng quan tâm đến những thông tin về phiên bản 3.3. Đặc biệt là hai nhân vật mới toanh Wanderer và Faruzan. Cả hai đều là những nhân vật với lối chơi vô cùng độc lạ, thú vị. Gần đây nhất, ở lần chỉnh sửa cuối cùng ở bản beta, cả 2 đều có những thay đổi gây bất ngờ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Wanderer là một DPS hệ Phong hoàn toàn mới của Genshin Impact. Không giống với các nhân vật mới khác, Wanderer đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của người chơi trong một khoảng thời gian khá dài, kể từ những ngày đầu tiên của game. Chính vì vậy, Wanderer hay Scaramouche đã và đang là nhân vật cực hot trong Genshin Impact. Không chỉ vậy, anh chàng còn có lối chơi không kích vô cùng cuốn hút, có bộ TDV tối ưu sức mạnh ngay khi vừa được ra mắt. Chừng đó là quá đủ để ta kì vọng vào một nhân vật sẽ khuấy đảo phiên bản 3.3 sắp tới.

Genshin Impact: Wanderer và Faruzan có sự chỉnh sửa sức mạnh mới

Đối với Faruzan, đây là một support cực tốt dành cho hệ Phong. Chức năng của cô nàng cũng tương tự Shenhe, giảm kháng và buff sát thương nguyên tố cho nhân vật trong đội hình. Tất nhiên, vì là nhân vật 4 sao nên khả năng buff cho hệ Phong của Faruzan sẽ không thể bằng được Shenhe buff cho hệ băng. Nhưng những gì mà Faruzan làm được chắc hẳn sẽ kéo hệ Phong nói chung và Wanderer nói riêng lên một tầm cao mới.

Genshin Impact: Wanderer và Faruzan có sự chỉnh sửa sức mạnh mới

Thế nhưng, trong bản cập nhật chỉnh sửa cuối cùng của bản beta, Wanderer và Faruzan đã có những chỉnh sửa khá bất ngờ. Cụ thể, những chỉnh sửa ấy như sau:

Wanderer:

- Tổng sát thương từ combo 3 NA: 435.2% -> 452.7%.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn