Top 10 game mobile sinh tồn mới năm 2022 - 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
Các tựa game mobile sinh tồn mới có thể thử thách hoặc thư giãn hơn. Hãy kiểm tra danh sách những trò chơi đó từ chúng mình trong thể loại này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 10 game mobile sinh tồn mới năm 2022 - 2023
  • Chimeraland
  • The Last Maverick: Raft
  • Project Winter Mobile
  • The Bonfire 2 Uncharted Shores
  • ZOZ: Final Hour
  • Road Redemption
  • Ashfall
  • Earth Revival
  • New Dawn
  • Project Evo

Chơi game sinh tồn là một cách tuyệt vời để người chơi kiểm tra sức chịu đựng của bản thân. Mặc khác vẫn có nhiều người sẽ sử dụng trải nghiệm này để kiểm tra bản năng sống sót và chiến đấu của họ.

Nhìn chung, trò chơi sinh tồn thực sự là một thể loại dễ gây nghiện bởi những hoàn cảnh khắc nghiệt có thể đến bất ngờ để thử thách game thủ.

Tuy nhiên, mỗi trò chơi lại có những bối cảnh khác nhau, vì thế đã tổng hợp lại danh sách Top 10 game mobile sinh tồn mới năm 2022-2023 hay nhất để bạn lựa chọn.

Top 10 game mobile sinh tồn mới năm 2022 - 2023

Những tựa game sinh tồn này được chúng mình đánh giá là có cơ chế tốt nhất trong các trò chơi cùng thể loại. Danh sách phần nhiều là các tựa game được ra mắt gần đây và một số ít trong tương lai, 2023.

Chimeraland

Được phát hành bởi Proxima Beta (Tencent), Chimeraland là sự pha trộn giữa thế giới mở, phiêu lưu, giả tưởng và MMORPG. Trò chơi xoay quanh một thế giới thần thoại với những loài động vật cổ xưa và game thủ có thể bắt, làm thức ăn, cưỡi hoặc huấn luyện các con thú này.

Vì trọng tâm của trò chơi là những con quái vật, nên rất nhiều tính năng được thiết kế để nhắm vào chúng, chẳng hạn như thú cưỡi như đã đề cập ở trên. Ngoài ra, các con thú sẽ có những đặc điểm cũng như đặc tính khác nhau giữa động vật trên cạn, không trung và biển.

Cơ chế ngày / đêm cũng được chú trọng trong Chimeraland để người chơi có thể tham gia vào các lĩnh vực khác như câu cá, trồng trọt, hái lượm, nấu ăn và buôn bán.

  • Link tải Chimeraland

The Last Maverick: Raft

The Last Maverick: Raft đặt bạn trong một bối cảnh sống sót sau một vụ đắm tàu ​​khủng khiếp.

Ngay từ đầu, bạn hoàn toàn không có gì, chỉ có những những mảnh vỡ còn lại của một con tàu lớn.Từ đây, người chơi cần cố gắng tạo một chiếc bè lớn hơn từ đống đổ nát và cố gắng tìm thấy đất liền.

Ngoài quá trình thu thập tài nguyên, bạn còn phải chiến đấu chống lại cua, nhện, cá mập, người rừng hung hãn,.v.v. trên các hòn đảo vô tình bắt gặp trong lúc trôi nổi trên biển.

  • Link tải The Last Maverick cho Android - iOS

Project Winter Mobile

Project Winter M được tạo ra với sự kết hợp của thể loại sinh tồn và trò chơi nổi tiếng "Among Us".

Trong trò chơi, người chơi phải hợp tác với nhau để dựng trại tránh rét trong một khu rừng. Thời tiết thì ngày càng xấu và nhiệt độ đang giảm buộc họ phải tách nhau ra để thực hiện các nhiệm vụ nhanh chóng. Tuy nhiên, một trong những người chơi đang thực hiện một nhiệm vụ khác: phá hoại trại.

Trước đây trên Steam, trò chơi đã nhận được hơn 12.000 đánh giá tích cực vào năm 2019 và cuối cùng đã được phát triển cho nền tảng iOS và Android. Dự kiến sẽ ra mắt trên di động vào năm 2023 nhưng chưa có thời gian cụ thể.

  • Link đăng ký Project Winter Mobile

The Bonfire 2 Uncharted Shores

The Bonfire 2 Uncharted Shores là phần tiếp theo độc lập của trò chơi sinh tồn từng đoạt giải thưởng nổi tiếng The Bonfire: Forsaken Lands được phát hành vào năm 2018.

Về cơ bản, đây là một trò chơi sinh tồn được chia thành hai phần rõ ràng. Vào ban ngày, bạn sẽ xây dựng ngôi làng của mình trở thành một thị trấn, có thể là một thành phố thông qua việc phát triển các công nghệ mới, thu thập và quản lý tài nguyên. Vào ban đêm, bạn phải sống sót.

Khi màn đêm buông xuống, dân làng của bạn trở về nhà hoặc ngủ quanh đống lửa. Trong khi đó, đội tuần tra sẽ được chỉ định đi tìm kiếm bất kỳ mối đe dọa nào. Các cuộc tấn công diễn ra hàng đêm nên việc người dân chết là không thể tránh khỏi.

Mặc dù trò chơi thiếu định hướng câu chuyện và lối chơi có phần hơi lặp đi lặp lại, nhưng đây vẫn là một trò chơi thú vị nếu bạn đang muốn "giết" thời gian.

  • Link tải The Bonfire 2 Uncharted Shores cho Android - iOS

ZOZ: Final Hour

ZOZ: Final Hour, một game bắn súng nhiều người chơi lấy bối cảnh hậu khải huyền theo chủ đề zombie.

Điểm nhấn lớn nhất của ZOZ là sự đổi mới về lối chơi. Người chơi sẽ nhập vai những người lính đánh thuê để tìm kiếm cái gọi là “Tinh thể máu” và bước vào một trong các trận đấu gồm 15 người.

Ngoài việc phòng thủ trước thây ma, bạn cũng phải đề phòng những tên lính đánh thuê khác đang rình rập và sẵn sàng đánh cắp viên pha lê của bạn.

Mặt khác, đồ họa của ZOZ có thể mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Để tạo ra một bầu không khí hậu khải huyền sống động, NetEase đã kỳ công xây dựng một bối cảnh đô thị giống thực tế, với bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vườn,... và thậm chí cả công viên giải trí.

  • Link tải ZOZ: Final Hour

Road Redemption

Road Redemption Mobile nói về các cuộc đua xe máy, trong đó mục tiêu chính không chỉ là về đích đầu tiên mà còn chiến đấu với các đối thủ bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí cận chiến khác nhau.

Bạn phải lãnh đạo một nhóm người lái xe máy, đi vòng quanh nước Mỹ, kiếm tiền và vượt qua các cuộc đua. Trong quá trình phát triển, bạn có thể cải thiện nhân vật, xe máy và vũ khí của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn