Tencent mở rộng Honor of Kings thành một "vũ trụ" tương tự LMHT

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Trong một sự kiện ăn mừng thành công của trò chơi, Tencent đã công bố kế hoạch mở rộng Honor of Kings thành một "vũ trụ" hoàn chỉnh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Honor of Kings là trò chơi di động có lợi nhuận cao nhất ở Trung Quốc
  • Tencent công bố vũ trụ chính thức với ba trò chơi và một bộ phim mới

Gã khổng lồ game Trung Quốc "Tencent" đã tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 12 tháng 11 vừa qua để kỷ niệm 7 năm cho tựa game cực kỳ nổi tiếng do TiMi Studio phát triển là Honor of Kings.

Tại sự kiện này, công ty đã cung cấp thông tin chi tiết mới về việc mở rộng “vũ trụ” các sản phẩm liên quan đến trò chơi ăn khách này.

Honor of Kings là trò chơi di động có lợi nhuận cao nhất ở Trung Quốc

doanh thu Honor of Kings

Cho những ai chưa biết, Honor of Kings hay Vương giả vinh diệu đã trở thành tựa game di động có lợi nhuận cao nhất Trung Quốc vào tháng 1 năm 2022, soán ngôi từ một tựa game di động khác do Tencent phát triển, PUBG Mobile. Theo công ty dữ liệu Hoa Kỳ Sensor Tower, game đã tạo ra 190 triệu đô la chỉ trong tháng 9/2022.

Ra mắt vào năm 2015 tại Trung Quốc, Honor of Kings đã ghi nhận 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào năm 2016, và sau đó đạt 100 triệu vào năm 2020. Gần đây, Tencent đã lần đầu tiên đưa trò chơi này ra thị trường nước ngoài.

Tencent công bố vũ trụ chính thức với ba trò chơi và một bộ phim mới

vũ trụ Honor of Kings

Thành công tiếp nối thành công đã thúc đẩy Tencent theo đuổi một chiến lược tương tự của Liên minh huyền thoại, đó là xây dựng và mở rộng vũ trụ của trò chơi bằng cách thêm các tựa game liên quan và các sản phẩm phụ để tăng doanh thu lớn hơn.

Sự kiện giới thiệu những bước phát triển mới trên ba tựa game – Honor of Kings Chess, Honor of Kings: World, và Code: Breaking Dawn – và một phim hoạt hình mang tên Brothers Baili.

Mặc dù các tựa game được thông báo tại sự kiện chưa có ngày ra mắt cụ thể, nhưng bản cập nhật tiến trình vẫn là một dấu hiệu tích cực cho thấy các dự án vẫn đang được tiến hành bất chấp vấn đề khó khăn trong khâu pháp lý của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc thời gian gần đây.

Đó là tất cả những thông tin về việc Tencent mở rộng Honor of Kings. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn