Goddess Of Victory: Thành công rực rỡ sau hơn 2 tuần ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
Goddess Of Victory thành công rực rỡ sau hơn 2 tuần ra mắt với doanh thu cực khủng và số lượt tải khổng lồ trên mọi nền tảng.

Goddess Of Victory - Chính thức ra mắt vào ngày 4/11 vừa qua, Goddess Of Victory được cộng đồng game thủ biết tới như là siêu phẩm bắn súng đáng để chơi nhất trong năm. Thiết kế ban đầu, ý tưởng cùng với chất xám từ NPH đã được đền đáp bằng rất nhiều thành tựu to lớn. Tựa game này đã có được doanh thu khổng lồ cùng với một cộng đồng game thủ đông đảo chỉ sau hơn 2 tuần.

Goddess Of Victory: Thành công rực rỡ sau hơn 2 tuần ra mắt

Cụ thể hơn, trong thời gian đó, Goddess of Victory đã có được cho mình doanh thu lên tới hơn 60 triệu đô la - con số quá khủng khiếp với 1 tựa game 2D. Doanh thu cao nhất mỗi ngày được ghi nhận có khi lên tới 5 - 6 triệu đô la và số lượt tải về lên tới hơn 600 ngàn mỗi ngày. Giờ đây, Nikke đã sở hữu gần 5 triệu lượt tải về trên nhiều nền tảng khác nhau. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng mạnh và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Goddess Of Victory: Thành công rực rỡ sau hơn 2 tuần ra mắt

Sau khi làm một vài phép toán đơn giản, NPH đã thống kê được tổng số doanh thu có được từ mỗi người chơi - hay còn gọi là chỉ số ARPU - hiện đang xấp xỉ 14, một con số vô cùng triển vọng. Phần lớn trong số đó tới từ thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Với những thành tựu chóng vánh ấy, Nikke nhanh chóng lọt vào top 5 tựa game có doanh thu cao nhất trong tháng 11 này. Danh tiếng của SHIFT UP - đơn vị chịu trách nghiệm phát hành game cũng được nâng cao đáng kể.

Giới chuyên gia dự đoán rằng tựa game này sẽ càng thành công hơn trong thời gian sắp tới. Đừng quên theo dõi các kênh của Mọt để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn