Top Agents vị trí Initiator trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant

Thứ năm - 04/04/2024 05:07
Xem qua danh sách các Đặc Vụ vị trí Initiator đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ thắng cao nhất trong Valorant phiên bản 7.06.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp Top Đặc Vụ Valorant tại phiên bản 7.06
  • Top Agents vị trí Initiator tại bản cập nhật Valorant 7.06
  • Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc S
  • Sova
  • Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc A
  • Gekko và Fade
  • Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc B
  • Skye, Breach và Kay/O

Valorant đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong meta sau hàng loạt những chỉnh sửa lớn trong các phiên bản gần đây. Các Agents – Đặc Vụ hot biến mất chỉ trong một đêm, nhường chỗ cho những cái tên khác giành sự chú ý của cộng đồng người chơi Valorant. Hãy cũng điểm qua top Agents vị trí Initiator đang được tin dùng nhất tại bản cập nhật Valorant 7.06 – Top tier Valorant.

Tổng hợp Top Đặc Vụ Valorant tại phiên bản 7.06

Top-Agents-vị-trí-Initiator-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-đặc-vụ.jpg

Theo các dữ liệu mà Mọt thu thập được trên các trang thông kê uy tín về Valorant (Blitz), một số Đặc Vụ không nằm trong meta đã trở thành hot pick trong bản cập nhật Valorant 7.06 mới đây. Bên cạnh đó, những cái tên làm mưa làm gió như Jett đã xuống đáy bảng xếp hạng sau cú neft nặng nề từ Riot Games. Cùng điểm qua những Agents nào đang thống trị trong meta của Valorant 7.06 để giúp game thủ leo rank dễ dàng.

Top Agents vị trí Initiator tại bản cập nhật Valorant 7.06

Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc S

Sova

Top-Agents-vị-trí-Initiator-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-sova.jpg

Sova hiện tại đang là Agent vị trí Initiator có tỉ lệ thắng cao nhất 49.7%, đặc biệt khi vào một số map tủ cần phải có Sova như Breeze. Recon và Drone của Sova trong nhiều trường hợp sẽ giúp đồng đội nắm bắt được vị trí của team địch khi công site. Đồng thời Shock Dart và Ulti của Sova có tầm gây sát thương rất xa cực kỳ phù hợp cho những bản đồ có không gian lớn.

Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc A

Gekko và Fade

Top-Agents-vị-trí-Initiator-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-gekko-and-fade.jpg

Gekko với tỉ lệ thắng 49.6% không kém Sova quá nhiều, bộ kỹ năng của Gekko cũng khá hữu dụng vừa hỗ trợ cho team tốt, vừa có thể tạo đột biến trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, lượng máu của các sinh vật mà Gekko thả ra đã bị giảm khá nhiều, nên người chơi cần phải khéo léo hơn khi sử dụng chúng để mang lại tác dụng cao nhất.

Đối với các Agents vị trí Initiator thì việc lấy thông tin về vị trí của team địch là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nhưng công cụ đó của Fade là Mắt Quỷ có thể bị phá chỉ bằng 1 hit, dẫn đến Fade khá yếu trong việc lấy thông tin chính xác cho đồng đội và tỉ lệ thắng của cô nàng là 49.2%.

Đặc vụ Initiator Valorant 7.06 – Bậc B

Skye, Breach và Kay/O

Top-Agents-vị-trí-Initiator-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Skye-Breach-KayO.jpg

Mặc dù Skye, Breach và Kay/O không quá yếu đến nỗi không thể chơi được, nhưng bộ kỹ năng của 2 Agents này cần phải cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Nhất là 2 quả Flash, nếu sử dụng tốt có thể tạo ra tình huống Free Trade cho bản thân hoặc đồng đội, nhưng khi không tốt thì người chơi Skye, Breach và Kay/O sẽ bị đồng đội “hỏi thăm” khá nhiều.

  • Tỉ lệ thắng của Skye: 49.2%.
  • Tỉ lệ thắng của : 48.6%.
  • Tỉ lệ thắng của Kay/O: 45.2%.

Ở bài viết sau, cùng điểm qua Top Agents vị trí Controller trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn