Top 5 game dễ chơi để giải trí sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Thứ năm - 04/04/2024 04:01
Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đầy căng thẳng, thứ mà game thủ cần chính là những tựa game dễ chơi, không cần não vẫn có thể giải trí được.
Mục lục

Phụ Lục

  • 5 game casual giải trí sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
  • The Sims 4
  • Stardew Valley
  • Unpacking
  • Placid Plastic Duck Simulator
  • Gang Beasts

Sau sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, ngoài những mối quan tâm về tương lai, game thủ còn cần những tựa game "không não" giúp họ giải trí theo cách thoải mái nhất. Dĩ nhiên với yêu đó thì game casual là cái tên phù hợp nhất. Dòng game này sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn đang tìm kiếm một giải pháp xả stress nhanh gọn và nhẹ nhàng.

Và ngày hôm nay, khi mà tất cả các sĩ tử đã hoàn thành xong sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Dù kết quả có ra sao thì hãy bỏ ra một khoảng thời gian để giải trí và xua tan đi những áp lực ngày qua. Các sĩ tử hãy cùng điểm qua 5 tựa game casual dễ chơi phù hợp để giải tỏa stress sau những ngày thi căng thẳng và mệt mỏi nhé.

5 game casual giải trí sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

The Sims 4

The Sims nói chung và The Sims 4 nói riêng có lẽ đã không quá xa lạ với đại đa số chúng ta. Với lối chơi đơn giản vậy nên khi đắm chìm vào trò chơi, người chơi hoàn toàn có thể vứt luôn cả não của mình để thỏa sức làm mọi điều mình muốn trong trò chơi.

kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

The Sims 4 với độ họa bắt mắt và cùng với đó là những nội dung hấp dẫn từ các bản mở rộng. Người chơi có thể dành hàng tiếng đồng hồ chỉ để xây cho mình một căn nhà trong mơ, phát triển nhân vật của mình hoặc đơn giản là làm những trò ngu ngốc cho vui.

The Sims 4 sở hữu một phong cách đồ họa rất hài hòa, đầy màu sắc, các hiệu ứng ánh sáng khá đẹp nhưng lại không yêu cầu cấu hình quá cao. Bởi vậy The Sims 4 có lẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu trong danh sách hôm nay.

Stardew Valley

Stardew Valley - trò chơi mô phỏng cuộc sống tại trang trại có thể nói là hoàn thiện nhất của thập kỷ trước. Stardew Valley đã đánh dấu một trang mới cho dòng game casual nói chung và thể loại mô phỏng nông trại nói riêng.

tốt nghiệp THPT 2022

Có hàng ngàn lý do để bạn chơi thử qua tựa game này và cũng có hàng trăm lý do khác để bạn trải nghiệm lại nó một lần nữa. Hoặc ta có thể gói gọn những lý do đó vào một điều duy nhất đó là sự đơn giản.

Không quảng cáo ầm ĩ, không cốt truyện phức tạp, không đồ họa hoành tráng, Stardew Valley chỉ đơn thuần là khám phá và trải nghiệm. Người chơi có thể dành ra cả tiếng đồng hồ đắm chìm vào trò chơi để rồi cảm thấy luyến tiếc mỗi khi bấm nút thoát ra khỏi trò chơi.

Unpacking

Unpacking mặc dù là một trò chơi giải đố nhưng bạn chẳng cần phải tư duy một chút nào trong quá trình chơi. Đó chính là sự thú vị của trò chơi này. Thư giãn và bình yên là 2 yếu tố tạo nên sự cuốn hút của Unpacking.

tốt nghiệp THPT 2022

Unpacking được coi là một trong những trò chơi nổi bật của năm 2021. Đây là một ‘liều thuốc giải’ cho sự ồn ào của thế giới hiện đại đầy huyên náo, vì phong cách đồ họa cũng như âm thanh của trò chơi mang lại cảm giác thoải mái và yên bình cho người chơi.

Tất cả những gì cần làm trong trò chơi là sắp xếp các đồ đạc, vật dụng khi bạn chuyển đến một ngôi nhà mới. Âm thanh và hình ảnh vô cùng thư giãn, nhưng cơ chế chơi cũng khuyến khích sự kiên nhẫn và tò mò. Bạn có thể dành cả một ngày chỉ để hoàn thành trò chơi này và không hề cảm thấy mệt mỏi mà còn thích thú vì những gì trò chơi đem lại

Placid Plastic Duck Simulator

Nói đến sự dễ chơi và đơn giản thì có lẽ đây sẽ là tựa game mà không một ai có thể cạnh tranh được. Đơn giản vì bạn chả phải làm cái gì trong trò chơi cả. Placid Plastic Duck Simulator là một tựa game giả lập làm vịt cao su.

tốt nghiệp THPT 2022

Công việc của bạn chỉ đơn giản là làm một con vịt cao su, trôi nổi ở bể bơi cùng các con vịt cao su khác. Placid Plastic Duck Simulator mang đến một trải nghiệm cực thư giãn và cực "chill". Cùng với ánh nắng mặt trời chiếu xuống bể bơi, văng vẳng bên tai là bài nhạc yêu thích phát ra từ radio. Người chơi chỉ đơn giản là cảm nhận từng chi tiết mà Placid Plastic Duck Simulator đem lại.

Placid Plastic Duck Simulator sẽ giúp bạn sống chậm lại giữa thế giới ồn ào và xô bồ hiện nay. Tất cả những gì mà trò chơi đem lại chỉ là tận hưởng không khí và thẩm mỹ dưới góc nhìn của một chú vịt cao su

Gang Beasts

Kết thúc danh sách game casual để giải trí kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 sẽ là một trò chơi phù hợp để xả stress cùng bạn bè. Gang Beasts là một trò chơi vui nhộn bao gồm nhiều minigame nhỏ thú vị khác. Người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhau để dành chiến thắng bằng mọi cách. Từ việc ném người chơi khác từ nóc xe tải tới việc cầm gạch đập vào đầu họ.

Với phong cách thiết kế nhân vật đáng yêu cùng với cơ chế di chuyển "ngốc nghếch", Gang Beasts thực sự là một trải nghiệm có một không hai đem lại tiếng cười và niềm vui cực phù hợp cho một buổi tối tụ tập cùng anh em bạn bè.

Nhìn chung Gang Beasts sẽ trở nên nhàm chán sau 2-3 tiếng. Tuy nhiên những giây phút mà trò chơi này mang lại thực sự có giá trị và chất lượng. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một tựa game giải trí chất lượng cùng bạn bè. Đây chắc chắn là mọt lựa chọn hoàn hảo

Trên đây là danh sách 5 tựa game casual thú vị với lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận dành riêng cho các sĩ tử vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Hy vọng những gợi ý trên từ sẽ giúp các bạn có những phút giây giải trí chất lượng nhất.

Những thông tin hot về game sẽ tiếp tục được cập nhật tại , nhớ theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn