The Breadmaker: Lại là một tiệm bánh bất ổn

Thứ năm - 04/04/2024 04:00
The Breadmaker là một tựa game giả lập làm bánh đơn giản trên PC, nhưng liệu nó có đơn giản chỉ là một tựa game nấu ăn hay không?
Mục lục

Phụ Lục

  • Năm ngày kỳ lạ trong lớp học làm bánh mì
  • Câu chuyện về những chiếc bánh đẫm máu

Bạn có thích bánh mì không? Không thì cứ bình tĩnh xem tiếp, còn câu trả lời là có thì bạn nghĩ sao nếu hôm nay, chúng ta sẽ tham gia lớp học tại nhà để làm ra những ổ bánh mì ngon lành nhất tặng cho người thân yêu của mình nhỉ? Nghe cũng hợp lý lắm, vậy thì chào mừng các bạn đã đến với lớp học làm bánh mì trong The Breadmaker. Sao cơ? Bạn là người hướng nội nên ngại giao tiếp với người khác à? Đừng lo lắng vì… giáo viên hướng dẫn không phải con người đâu.

Năm ngày kỳ lạ trong lớp học làm bánh mì

Bạn vừa đăng ký một khóa học nấu ăn và háo hức muốn biết hôm nay mình sẽ nấu món gì. Bạn đi đến lớp học nhưng nhận ra không có ai ở đó, kể cả giáo viên hướng dẫn. Lúc này, bạn mới sực nhớ đây không phải một khóa học bình thường mà là chương trình đặc biệt của đài truyền hình. Họ đã chuẩn bị sẵn tất cả nguyên liệu và bài giảng cho bạn. Giáo viên sẽ hướng dẫn thông qua chiếc đài radio, và bạn chỉ cần làm theo là được.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn