Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Thứ năm - 04/04/2024 04:01
Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1
Mục lục

Phụ Lục

  • Marvel's Spider-Man Remastered
  • Sword and Fairy: Together Forever
  • Saints Row Reboot
  • Way of the Hunter
  • Thymesia
  • Soul Hackers 2
  • SD Gundam Battle Alliance
  • Midnight Fight Express
  • Destroy All Humans! 2: Reprobed

Tháng 8 này, cộng đồng game thủ sẽ chào đón rất nhiều trò chơi hấp dẫn, chất lượng trên các nền tảng PC/Console. Trong số đó có cả những trò chơi Remastered đã ra mắt trên PlayStation trước đó mà tới giờ game thủ PC mới có cơ hội trải nghiệm.

Mời bạn đọc cùng Mọt tôi tổng hợp lại tất cả những tựa game đáng mong chờ nhất sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2022 này.

Marvel's Spider-Man Remastered

Tháng 8 này, người hâm mộ trên nền tảng PC sẽ chính thức chào đón tựa game Marvel’s Spider-Man Remastered. Trò chơi này đã từng gây sốt khi ra mắt độc quyền có thời hạn trên PlayStation 4 (2018) và bản remastered trên PlayStation 5 (2019).

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

So với phiên bản đầu tiên trên PS4, Spider-Man Remastered có những cải tiến đáng kể về mặt đồ họa khi được chạy với độ phân giải 4K/60FPS. Thậm chí khuôn mặt của Peter Parker cũng được thay đổi hẳn. Các chi tiết, hiệu ứng trong game cũng được cải tiến lại đáng kể bằng công nghệ Ray Tracing. Thành phố New York trong trò chơi sẽ trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Game sẽ ra mắt vào 12/08/2022 trên nền tảng PC.

Sword and Fairy: Together Forever

Nếu là một fan của thể loại game kiếm hiệp Trung Quốc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Sword and Fairy: Together Forever, là một phiên bản độc lập trong series Sword and Fairy. Gameplay của trò chơi sẽ mang đậm chất kiếm hiệp với các pha hành động, phi thân, chiêu thức cực kỳ mãn nhãn.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Bên cạnh đó, thiết kế nhân vật cũng mang màu sắc Á Đông nên chắc chắn sẽ khiến các game thủ cảm thấy thích thú. Ngoài ra, Sword and Fairy: Together Forever cũng sẽ có một thế giới mở rộng lớn cho người chơi khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ mà không sợ bị nhàm chán.

Game sẽ phát hành vào 04/08/2022 trên PS4 và PS5

Saints Row Reboot

Saints Row 2022 là bản reboot hoàn toàn của dòng game Saints Row kinh điển từng làm mưa làm gió trong cộng đồng. Hãng phát triển Deep Silver Volition hứa hẹn sẽ thay đổi lại các yếu tố viễn tưởng trong game so với phiên bản gốc, nhằm mang lại sự cân bằng tốt hơn cho gameplay tổng thể.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Với những ai đã là fan lâu năm của Saint Row, những sự thay đổi này có thể sẽ mang tới sự ngỡ ngàng lúc ban đầu. Tuy nhiên, gameplay với nhịp độ nhanh vẫn sẽ khiến người chơi cảm thấy thực sự đã tay.

Game phát hành vào 23/08/2022 trên PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC.

Way of the Hunter

Đến với Way of the Hunter, điều đầu tiên người chơi cảm nhận được chính là từng vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên được tái hiện quá đẹp và chân thực. Mặc dù game cho người chơi nhiệm vụ chính là đi săn nhưng đôi khi, bạn chỉ cần đi lại ngắm nhìn cảnh thiên nhiên trong game cũng giúp bạn thư giãn rồi.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Way of the Hunter sẽ cung cấp cho người chơi đầy đủ những tính năng hỗ trợ tốt nhất, giúp người chơi dễ dàng làm quen và trở thành những thợ săn giỏi. Bên cạnh đó, game còn có chế độ Co-op để game thủ có thể trải nghiệm đi săn với bạn bè.

Trò chơi ra mắt vào 16/08/2022 trên Xbox Series X/S, PS5, PC.

Thymesia

Thymesia là một trong những trò chơi đầy hứa hẹn cũng sẽ được phát hành trong tháng 8 tới đây. Hãng phát triển OverBorder Studio đã vay mượn ý tưởng nhiều từ trò chơi Bloodborne. Vậy nên người hâm mộ sẽ có nhiều cảm giác quen thuộc khi trải nghiệm Thymesia.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Ngay từ khi công bố, Thymesia đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng. Game sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng, kết hợp với nhịp độ chiến đấu nhanh tạo ra những thách thức không hề dễ cho người chơi. Hi vọng rằng khi ra mắt, trò chơi sẽ thực sự hấp dẫn như lời đồn.

Thymesia sẽ ra mắt chính thức vào 09/08/2022 trên Xbox Series X/S, PS5, PC.

Soul Hackers 2

Soul Hackers 2 là một phần game phụ nằm trong loạt game Shin Megami Tensei nổi tiếng. Nội dung của game vẫn sẽ tiếp nối cuộc chiến giữa 2 phe Yagaratsu và Phantom Society.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Phong cách gameplay của Soul Hackers 2 vẫn sẽ là nhập vai theo lượt và duy trì tính năng All-Out Attack từ series Persona. Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu Press-Turn vốn được yêu thích trong dòng Shin Megami Tensei cũng sẽ có những cải tiến thú vị. Trò chơi khi phát hành sẽ có cả lồng giọng tiếng Anh và lồng giọng tiếng Nhật, cùng phụ đề cho nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

Game được phát hành vào 25/08/2022 trên nền tảng PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC.

SD Gundam Battle Alliance

SD Gundam Battle Alliance là trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi ARTDINK Studio. Điều khiến người hâm mộ chờ đợi trò chơi này bởi cốt truyện có thể coi là sự kiện “đa vũ trụ” của Gundam. Tức là SD Gundam Battle Alliance sẽ có rất nhiều câu chuyện đan xen lại với nhau.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Game có cả phần chơi đơn cho người chơi tìm hiểu cốt truyện và phần chơi trực tuyến. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tùy chỉnh Gundam của mình sao cho phù hợp với các thử thách khác nhau. Trò chơi này sẽ bao gồm tới 20 mẫu Gundam đến từ nhiều câu chuyện khác nhau.

Trò chơi phát hành vào 25/08/2022 trên các nền tảng PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC.

Midnight Fight Express

Điều khiến cộng đồng game thủ thấy bất ngờ là Midnight Fight Express chỉ do một người phát triển nhưng chất lượng của trò chơi lại cực kỳ hứa hẹn. Gameplay của Midnight Fight Express sẽ có góc nhìn từ trên xuống, bên cạnh đó là các pha chiến đấu bằng võ thuật đường phố rất mãn nhãn. Nhịp game nhanh, liên tục cùng cơ chế chiến đấu đa dạng cũng là một điều cộng.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Mặc dù đồ họa, cốt truyện được tối giản đi hoàn toàn nhưng chính lối chơi lại là yếu tố giúp cho đây sẽ là một trong những game đáng mong chờ nhất trong tháng 8 này.

Midnight Fight Express sẽ phát hành vào 23/08/2022 trên PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Destroy All Humans! 2: Reprobed

Sau bản remake cho phần Destroy All Humans! được đông đảo game thủ đón nhận, Embracer Group và THQ Nordic tiếp tục remake lại phần tiếp theo có tên Destroy All Humans! 2: Reprobed. Dĩ nhiên, phần remake này vẫn sẽ có tất cả những gì hay nhất của phần game gốc, đó là sự tàn khốc khi 2 thế lực con người và người ngoài hành tinh đối đầu với nhau, nhưng kèm theo đó là một nền tảng đồ họa đẹp hơn.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 - P.1

Destroy All Humans! 2: Reprobed sẽ được phát hành vào 30/08/2022 trên PS5, Xbox Series X/S và PC.

Còn tiếp…

Đừng bỏ qua những tin tức game mới chỉ có tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn