God of War Ragnarok công bố ngày ra mắt khiến fan dậy sóng

Thứ năm - 04/04/2024 04:02
Hàng triệu fan của series này đang đứng ngồi không yên bởi trailer chất như nước cất đến từ God of War Ragnarök cùng ngày ra mắt chính thức.

Vào tối ngày 6/7, God of War Ragnarok đã tung cinematic trailer đầu tiên có thời lượng 30 giây, đồng thời công bố thời điểm ra mắt chính thức của tựa game này. Theo đó game thủ sẽ được tiếp tục cuộc hành trình với cha con Kratos vào ngày 9 tháng 11 tới đây trên hai hệ máy PS4 và PS5. Đáp ứng sự mong chờ về một tương lai đầy gắn kết giữa hai bố con nhà chiến thần, God of War Ragnarok hứa hẹn sẽ mang tới một viễn cảnh đầy thách thức khi tận thế Ragnarök đang đến gần. Liệu khó khăn gì sẽ đón chờ hai cha con Kratos tại vùng đất Bắc Âu lạnh giá này?

Chưa đến một ngày kể từ khi trailer ra mắt, phần bình luận trên Youtube dường như đang nổ tung trước những chi tiết mà một trailer 30 giây mang lại. Rất nhiều fan tỏ ra hài lòng và thích thú trước hình ảnh hai bố con sát cánh cùng nhau trong những pha chiến đấu mãn nhãn. Nhiều người còn tinh ý nhận ra sự trưởng thành rõ rệt của Atreus và nói đùa rằng liệu ông bô của Atreus vẫn còn gọi con mình là một thằng nhóc (boy) nữa không.

God of War Ragnarok release

Về God of War Ragnarok, trò chơi sẽ lấy bối cảnh 3 năm kể từ sau sự kiện xảy ra trong God of War (2018). Atreus hiện đang ở độ tuổi thiếu niên và sẽ cùng ông bô của mình chiến đấu với các vị thần như Thor hay Freya trong công cuộc tìm kiếm Tyr, vị thần chiến tranh của thần thoại Bắc Âu. Ragnarök được dự đoán sẽ là những trang cuối cùng trên hành trình của Kratos tại Bắc Âu. Chưa rõ kết cục sẽ ra sao nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, Ragnarök sẽ mang tới một trải nghiệm mãn nhãn đỉnh cao cho các fan yêu thích God of War.

God of War Ragnarok release

Với các người dùng hệ PC, có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa bởi đến giờ, vẫn chưa có thông tin chính về ngày phát hành của trò chơi trên nền tảng này. Trước đó, God of War Ragnarok từng được dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm nay sau khi bị hoãn lại vào năm 2021. Cả Sony và Santa Monica Studio đồng thời tiết lộ sẽ có nhiều phiên bản khác nhau cho trò chơi, từ phiên bản tiêu chuẩn (Standard Edition) có giá 59,99 USD trên PS4 và 69,99 USD trên PS5 và phiên bản "Launch Edition" bao gồm áo giáp Risen Snow và các trang phục mới cho Kratos lẫn Atreus.

Và đó là những thông tin mới nhất về ngày ra mắt của God of War Ragnarok. Đừng quên theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về trò chơi này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn