The Outlast Trials sẽ mở cửa thử nghiệm beta vào cuối tháng 10

Thứ năm - 04/04/2024 03:48
The Outlast Trials biến game thủ thành vật thí nghiệm cho một loạt những bài test vật lý lẫn tâm lý kinh hoàng.

Tựa game kinh dị sinh tồn multiplayer The Outlast Trials sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm closed beta vào tháng 10 này, theo thông báo mới nhất từ nhà phát triển Red Barrels. Phương thức đăng ký tham gia vào đợt thử nghiệm này chưa được công bố nên game thủ sẽ phải chờ thêm những thông báo mới từ nhà phát triển này.

The Outlast Trials được công bố lần đầu tiên đúng một năm trước đây, tại Gamescom 2021. Vào thời điểm đó, trò chơi này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía game thủ bởi sự kết hợp giữa thương hiệu Outlast với thể loại sinh tồn. Đúng một năm sau, thông tin về đợt closed beta của game được Red Barrels công bố cũng tại Gamescom, và lại được chào đón nồng nhiệt.

Về mặt bối cảnh, The Outlast Trials chọn mốc thời gian chiến tranh lạnh, khi game thủ vào vai những người bình thường bị tập đoàn Murkoff Corporation bắt cóc làm vật thí nghiệm cho một loạt những bài test vật lý lẫn tâm lý kinh hoàng. Trong quá trình này, game thủ sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc của The Outlast, và phải sống sót bằng mọi giá, dù là một mình hay với đồng đội.

Theo các thông tin đã có, The Outlast Trials sẽ ra mắt trên PC và phát hành thông qua Steam, Epic Games Store. Thời điểm phát hành chính thức của game chưa được ấn định, nên nếu bạn quan tâm tới trò chơi này thì hãy theo dõi các thông tin về nó cùng chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn