Gamescom 2022 và những tựa game đang chú ý

Thứ năm - 04/04/2024 03:45
Hàng loạt những trò chơi đã được tiết lộ tại Gamescom 2022 - Một trong những sự kiện lớn nhất về trò chơi điện tử.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những cái tên tiêu biểu xuất hiện tại Gamescom 2022
  • Genshin Impact 3.0
  • Lies of P
  • The Outlast Trials
  • Dead Island 2
  • Moving Out 2
  • Hogwarts Legacy
  • New Tales From The Borderlands
  • Gotham Knights

Gamescom 2022 - Ngành công nghiệp game đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng. Chúng ta đã được thấy những siêu phẩm xuất hiện vào đầu năm nay với những cái tên như Elden Ring hay Stray. Có thể nói rằng sự phát triển sẽ luôn đi kèm với những sự kiện để tiếp tục quảng bá và đưa ngành công nghiệp này lên một tầm cao hơn nữa.

Và một trong những sự kiện về trò chơi điện tử lớn của năm 2022 là Gamescom 2022 với phần mở màn kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ với hàng loạt những thông tin mới nhất về các tựa game được mong đợi cao từ đông đảo cộng đồng. Vậy hãy cùng điểm qua những tựa game đã xuất hiện trong sự kiện hội nghị Gamescom 2022 này nhé.

Những cái tên tiêu biểu xuất hiện tại Gamescom 2022

Genshin Impact 3.0

Đứng đầu danh sách không thể không kể đến phiên bản mới nhất của tựa game đình đám Genshin Impact. Đoạn trailer giới thiệu Genshin Impact này tại Gamescom 2022 đã hé lộ một số nhân vật mới, các con boss mới của trò chơi và khu vực tiếp theo có tên là Sumeru, tất cả đều sẽ ra mắt tại bản cập nhật 3.0.

Nguyên tố Dendro mới cũng được giới thiệu trong đoạn trailer. Được biết đây sẽ là nguyên tố tự nhiên cho phép người chơi tương tác với các loại thực vật trong trò chơi.

Lies of P

Lies of P là một trò chơi hack and slash kết hợp yếu tố souls-like, trò chơi được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết thiếu nhi Pinocchio. Đoạn trailer mới của Lies of P tại Gamescom 2022 đã giới thiệu chi tiết về thế giới, nhân vật, vũ khí và boss theo phong cách Steampunk, điều này đã đặt Lies of P khác biệt khỏi các tựa game cùng thể loại. Trailer cũng đã xác nhận rằng Lies of P sẽ hướng đến ra mắt trên Xbox Game Pass vào ngày đầu tiên phát hành.

The Outlast Trials

The Outlast Trials lần đầu tiên xuất hiện tại Gamescom 2021. Và năm nay, trò chơi tiếp tục tung ra một đoạn trailer giới thiệu với hàng loạt tình tiết máu me, tra tấn cùng với rất nhiều những thứ kinh khủng khác.

Đoạn trailer của trò chơi tại Gamescom 2022 đã đem đến một trải nghiệm kinh hoàng đối với khán giả tại hội nghị khi khai thác hàng loạt những nỗi sợ sâu thẳm nhất của con người. Trailer cũng đã công bố rằng một số người hâm mộ sẽ có thể chơi trò chơi vào cuối năm nay thông qua bản beta kín.

Dead Island 2

Bên cạnh trải nghiệm kinh hoàng mà The Outlast Trials mang lại thì Dead Island 2 cũng đã chính thức lên tiếng. Là một trong những cái tên được coi là "dead game" biến mất hoàn toàn trong khoảng thời gian dài đã đột nhiên xuất hiện tại Gamescom 2022. Dead Island 2 mang tới một đoạn trailer mãn nhãn với những màn hành động máu me chất lượng.

Điều đáng ngạc nhiên hơn trong đoạn trailer là Dead Island 2 đã chính thức bất ngờ ấn định ngày ra mắt vào ngày 3 tháng 2 năm 2023, điều này có vẻ khá sớm đối với một trò chơi đã im hơi lặng tiếng trong gần một thập kỷ – mặc dù nó rõ ràng đã được phát triển hoàn chỉnh trong bốn năm với nhóm phát triển mới.

Moving Out 2

Moving Out 2 là phần chơi tiếp theo của một trong những tựa game hỗn loạn và vui nhộn nhất trong thời gian gần đây cũng đã xuất hiện tại hội nghị. Với đoạn trailer ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 1 phút 14 giây đã cho thấy những tính năng mới của phiên bản lần này với môi trường và những tương tác đồ vật hoàn toàn mới lạ.

Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là một trong những cái tên được mong chờ nhất đối với những fan của Harry Potter. Mặc dù gần đây trò chơi đã bất ngờ rời lịch phát hành của mình sang năm 2023 nhưng sức nóng mà Hogwarts Legacy tạo ra tại Gamescom 2022 là không thể tưởng tượng được.

Trailer tại hội nghị đã cho thấy hàng loạt những chi tiết thần bí và thú vị với phép thuật hắc ám khác, tính năng cho phép nhân vật của người chơi sẽ có thể chọn học hoặc sử dụng lời nguyền Cruciatus. Thú cưỡi Thestral được đồn đại từ lâu cũng đã được xác nhận, cùng với hàng loạt phần thưởng đặt hàng trước khác đã được hé lộ.

New Tales From The Borderlands

New Tales From The Borderlands là một phần chơi thiên về cốt truyện trong loạt series Borderland cũng chính thức xuất hiện trên sân khấu của Gamescom 2022.

Ngày phát hành 21 tháng 10 đã được cung cấp trong đoạn trailer, trong đó giới thiệu ​​một nhóm mới gồm ba kẻ xấu ồn ào cố gắng đột nhập vào Vault. Mặc dù vậy, có vẻ như trò chơi đã không thực sự nhận được sự ủng hộ khi đã thay đổi đơn vị phát triển ban đầu của trò chơi là Telltale Games - vốn là đơn vị hàng đầu trong những loạt game thiên về cốt truyện.

New Tales From The Borderlands

Là phần chơi tiếp theo và cũng là phần cuối cùng trong loạt series kinh dị đình đám The Dark Pictures Anthology của Supermassive Games cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt với trailer mới nhất tại Gamescom 2022.

Đoạn trailer mới nhất cũng giới thiệu hàng loạt những tính năng mới như túi đồ riêng của các nhân vật, mở rộng khu vực khám phá tự do, thử thách và câu đố mới lạ cùng với chế độ multiplayer cho phép người chơi chia sẻ phần chơi của mình với bạn bè. Được biết chế độ multiplayer của The Devil in Me có thể cho phép tổ đội lên tới tối đa là 5 người.

New Tales From The Borderlands

Không kém cạnh với những siêu phẩm kinh dị tại Gamescom 2022, phần chơi tiếp theo của Layers of Fears cũng đã công chiếu video gameplay trailer của mình với hàng loạt những chi tiết ám ảnh. Ngoài ra trailer cũng một phần tiết lộ câu chuyện mới với tất cả các chủ đề về sự điên rồ và thế giới hư ảo mà những người hâm mộ kinh dị đã mong đợi.

Đoạn giới thiệu có một bầu không khí ngột ngạt, với giọng nói của một người phụ nữ nhẹ nhàng ma mị nói về cây đàn piano hứa hẹn một trải nghiệm giật gân thú vị của trò chơi sắp mang lại.

Gotham Knights

Gotham Knights là một trong những cái tên đóng nhận được nhiều sự mong đợi nhất trong năm và đã có một đoạn trailer giới thiệu khác tại Gamescom Opening Night Live 2022.

Đoạn trailer bao gồm một số nhân vật phản diện của trò chơi như Harley Quinn, Mr. Freeze và Clayface, cũng như một cái nhìn khác về Court of Owls, những kẻ dường như vẫn là nhân vật phản diện chính của trò chơi. Ngày phát hành của Gotham Knights cũng đã được đẩy lên ngày 21 tháng 10, sớm hơn một chút so với ngày 25 tháng 10 trước đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn