LMHT: Tại sao Mode Chơi Nhanh bị cộng đồng chê?

Thứ năm - 04/04/2024 04:35
Chế độ Chơi Nhanh mới của LMHT đang gặp phải nhiều vấn đề đáng chú ý ngay khi vừa chỉ mới ra mắt cách đây không lâu.

Trong phiên bản 13.22 vừa được phát hành, Riot Games đã quyết định khóa chế độ Chọn Ẩn trong LMHT và thay thế bằng Chơi Nhanh. Đơn giản hơn, trong Chơi Nhanh, người chơi chỉ cần chọn vị trí, tướng và bảng ngọc trước trận đấu. Không cần phải mất thời gian trong giai đoạn chọn tướng, người chơi có thể nhanh chóng tham gia trận đấu.

LMHT: Lý do Mode
Lý do Mode "Chơi Nhanh" nhận phản hồi tiêu cực ngay khi vừa mới ra mắt?

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, chế độ Chơi Nhanh trong LMHT đã bắt đầu tiết lộ những hạn chế. Điều này đã khiến không ít người chơi tại máy chủ Việt Nam phản đối Chơi Nhanh và thậm chí đề xuất Riot Games đưa lại chế độ Chọn Ẩn quen thuộc.

Lý do chính dẫn đến sự phản đối này là thời gian tìm trận kéo dài. Có thể do số lượng người chơi chọn vị trí Hỗ Trợ tại máy chủ Việt Nam quá ít, hệ thống mất nhiều thời gian hơn để tìm trận. Trong khi chế độ Chọn Ẩn cho phép người chơi linh hoạt chuyển đổi sang vị trí Hỗ Trợ tùy theo tình huống, điều này đã biến mất trong chế độ Chơi Nhanh.

LMHT: Lý do Mode
Lý do Mode "Chơi Nhanh" nhận phản hồi tiêu cực ngay khi vừa mới ra mắt?

Hơn nữa, chế độ Chơi Nhanh cũng thường xuyên gặp vấn đề "phá game". Nhiều người chơi đã báo cáo rằng đội của họ thường có đến 2 người chọn vị trí Đi Rừng, gây hỗn loạn và làm hỏng trận đấu ngay từ đầu. Trước đây, người chơi có thể thay đổi phép bổ trợ nếu họ lỡ chọn cùng vị trí với một game thủ khác. Tuy nhiên, trong chế độ Chơi Nhanh, người chơi không thể thay đổi phép bổ trợ trước trận đấu, gây ra những tình huống không may xảy ra.

LMHT: Lý do Mode
Lý do Mode "Chơi Nhanh" nhận phản hồi tiêu cực ngay khi vừa mới ra mắt?

Tổng kết lại, sau khi ra mắt phiên bản mới, chế độ Chơi Nhanh đã tỏ ra có nhiều hạn chế đáng kể. Có vẻ như Riot cần thực hiện những điều chỉnh cần thiết để làm cho Chơi Nhanh trở nên thân thiện và phù hợp hơn với cộng đồng LMHT. Nếu không, họ nên xem xét khả năng đưa chế độ Đấu Thường truyền thống trở lại trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn