Skin mới LMHT 13.23 cực cute với chủ đề ong bướm

Thứ năm - 04/04/2024 04:36
Skin mới LMHT 13.23 cực cute với chủ đề ong bướm đang thu hút sự quan tâm lớn vì quá dễ thương. Dự kiến đây sẽ là dòng skin bán chạy nhất LMHT năm 2023.
Mục lục

Trong thế giới game LMHT (Liên Minh Huyền Thoại), việc cập nhật các trang phục mới luôn là một điều được người chơi mong đợi. Và vào ngày 23/11/2017, Riot Games đã chính thức giới thiệu 3 trang phục Ong Mật đáng yêu cho ba vị tướng Bee'Koz, Beegar và Beecrank trong phiên bản 13.23 của LMHT. Đây là một tin vui đối với những người hâm mộ của LMHT, đặc biệt là những ai yêu thích những trang phục dễ thương và đáng yêu.

Vậy hãy cùng Lag.vn khám phá chi tiết về những trang phục mới này và xem liệu chúng có đáng để bạn sở hữu không nhé!

Trang phục mới Bee'Koz

Trang phục mới của Bee'Koz mang tên "Chiến Binh Ong Mật" với màu sắc chủ đạo là vàng và đen, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự dễ thương. Anh ta được trang bị một bộ giáp bằng kim loại vô cùng bền bỉ, cùng với đó là một chiếc mũ bảo hiểm hình chiếc mũi tên và một cặp cánh của Ong Mật.

Điểm đặc biệt của trang phục này chính là sự kết hợp giữa hình ảnh của một chiến binh và một con ong. Điều này tạo nên một sự đối lập đầy thú vị và độc đáo cho Bee'Koz, khi anh ta vừa có sức mạnh của một chiến binh, lại vừa có sự dễ thương của một con ong.

Beegar trang phục mới LMHT 13.23

Trang phục mới của Beegar mang tên "Chúa Sơn Lâm Ong Mật" với màu sắc chủ đạo là xanh lá cây và nâu, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự bền bỉ. Anh ta được trang bị một bộ giáp bằng da và lông, cùng với đó là một chiếc mũ bảo hiểm hình chiếc mõm của Ong Mật và một cặp cánh to lớn.

Điểm đặc biệt của trang phục này chính là sự kết hợp giữa hình ảnh của một vị thần và một con ong. Điều này tạo nên một sự đối lập đầy thú vị và độc đáo cho Beegar, khi anh ta vừa có sức mạnh của một vị thần, lại vừa có sự dễ thương của một con ong.

Beecrank

Trang phục mới của Beecrank mang tên "Thủ Lĩnh Ong Mật" với màu sắc chủ đạo là cam và đen, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự bền bỉ. Anh ta được trang bị một bộ giáp bằng kim loại và da, cùng với đó là một chiếc mũ bảo hiểm hình chiếc cua và một cặp cánh nhỏ xinh.

Điểm đặc biệt của trang phục này chính là sự kết hợp giữa hình ảnh của một thủ lĩnh và một con ong. Điều này tạo nên một sự đối lập đầy thú vị và độc đáo cho Beecrank, khi anh ta vừa có sức mạnh của một thủ lĩnh, lại vừa có sự dễ thương của một con ong.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn