"Remind 3.0" tung bộ ảnh sexy khiến cộng đồng tìm 'sốt'

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Theo đó, cô nàng này thực sự có nét giống nữ MC Remind xinh đẹp của VCS trong những bức ảnh của mình.
Mục lục

Có lẽ nữ MC xinh đẹp Remind cũng không thể ngờ rằng, cô nàng từng chỉ là game thủ - streamer lại trở thành một nữ MC được yêu mến và thu hút sự chú ý trong làng LMHT Việt.

Trong quá trình trở thành một cái tên quen thuộc, đặc biệt trong các sự kiện xung quanh CKTG 2023, nữ MC xinh đẹp đã bị phát hiện có nhiều "phiên bản" với nhan sắc giống y hệt. Gần đây, một hot idol "Chỉ Quạt" tên là Aryminh đã bị nhầm là Remind, đặc biệt khi cô gái này đeo kính, nhan sắc của cô không khỏi gợi liên tưởng đến nữ MC của VCS.

Remind, Remind Pro và Remind ProMax?

Remind, Remind Pro và Remind ProMax?
Tổng hợp bộ ảnh sexy của Namza Fukada - Cô nàng Tổng hợp bộ ảnh sexy của Namza Fukada - Cô nàng "Remind Pro Max"

Ảnh sexy của Namza Fukada cô nàng bị nhầm lẫn với MC Remind khiến cộng đồng dậy sống vì quá xinh đẹp và nóng bỏng ...

Mới đây, một hot girl khác cũng đã làm cho khán giả nhầm lẫn với nữ MC remind. Một bức ảnh của cô gái này trong bộ trang phục gợi cảm, khoe vòng một đầy cuốn hút đã được lan truyền trong cộng đồng VCS. Đáng chú ý là biểu cảm và khuôn mặt của cô nàng này thực sự rất giống với nữ MC xinh đẹp remind.

Có người còn nghĩ rằng đó là ảnh ghép hoặc được tạo dựng dựa trên phong cách của nữ MC remind. Điều đơn giản vì vẻ đẹp của cô nàng này thật sự lộng lẫy, đồng thời mang trong mình sự ngây thơ và quyến rũ.

"Remind 3.0" chính là Namza Fukada

Cuối cùng, thì đúng là cô gái đó không phải là nữ MC Remind. Cô ấy chính là Namza Fukada, một người mẫu ảnh và hot girl nổi tiếng trên một nền tảng chia sẻ ảnh có tính phí toàn cầu. Với vóc dáng gợi cảm và phong cách quyến rũ, cô không ngại khoe thân hình nóng bỏng trong những bức ảnh trên trang cá nhân của mình. Đặc biệt, cách trang điểm và cách cô ấy đeo kính mang phong cách ngây thơ của một nữ sinh, tạo nên một sự tương đồng với nữ MC Remind.

Những hình ảnh khác của "Remind 3.0"
Những hình ảnh khác của "Remind 3.0"

Tuy nhiên, thực tế là hai người đẹp này hoàn toàn không có liên quan đến nhau. Những bức ảnh của Fukada được chia sẻ là từ sự kiện Waterzonic Festival vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Có thể vì đây là một lễ hội liên quan đến nước, nên trang phục của Fukada có phần gợi cảm hơn bình thường và thu hút sự chú ý.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn