CKTG 2023: HLV Gen.G Esports nói gì sau trận thua đau trước BLG?

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Sau trận thua trước Bilibili Gaming tại CKTG 2023, huấn luyện viên trưởng Go "Score" Dong-bin đã chấp nhận trách nhiệm cho mọi sai lầm của mình.

Với sự thất vọng của nhiều fan hâm mộ, nhà đương kim vô địch Hàn Quốc Gen.G Esports đã phải chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước đại diện hạt giống số 2 của Trung Quốc trong vòng tứ kết CKTG 2023. Trong vai trò huấn luyện viên trưởng, Go "Score" Dong-bin đã tham gia buổi phỏng vấn truyền thông để trả lời các câu hỏi.

Trong cuộc chia sẻ về lý do dẫn đến thất bại trước đội BLG, HLV Score thừa nhận rằng bản thân không chuẩn bị tốt cho hai ván đầu tiên, dẫn đến việc không thể tận dụng hết khả năng của đội ngũ tuyển thủ.

"Những đội hình mà tôi chuẩn bị cho ván 1 và ván 2 không hiệu quả. Những gì tôi chuẩn bị dường như đã sai. Hôm nay các tuyển thủ có phong độ tốt nhưng tôi đã không thể giúp họ phát huy hết khả năng. Tôi nghĩ chúng tôi cần đem tới một đội hình linh hoạt hơn, và với tư cách là huấn luyện viên trưởng, đó là lỗi của tôi." - chia sẻ của Score.

HLV Gen.G Esports chia sẻ gì sau trận thua trước BLG tại CKTG 2023?
HLV Gen.G Esports chia sẻ gì sau trận thua trước BLG tại CKTG 2023?

Trong việc giải thích lý do chọn đội đỏ trong ván 2, HLV Score đã chia sẻ rằng đội cần phải chọn đội màu đỏ ít nhất một lần để "cân bằng chiến lược cấm chọn". Để đưa ra quyết định này, ban huấn luyện của đội đã phải suy nghĩ rất kỹ trước trận đấu.

Score cho biết anh và Gen.G đều muốn đạt một thứ hạng cao hơn tại CKTG 2023 và tin rằng đã có khả năng làm được điều đó. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là họ đã bị loại sớm, trong khi vẫn còn nhiều kế hoạch chưa được thực hiện.

Nói thêm về phần cấm chọn trong ván 2, HLV Score cho rằng mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của GEN, nhưng đến khi bắt tay vào làm mới nhận ra quá khó. Score cho rằng GEN chuẩn bị chưa đủ tốt cho con bài Renata Glasc.

HLV Gen.G Esports chia sẻ gì sau trận thua trước BLG tại CKTG 2023?
HLV Gen.G Esports chia sẻ gì sau trận thua trước BLG tại CKTG 2023?

Trả lời câu hỏi về việc Gen.G cần cải thiện điều gì để đạt thành tích tốt hơn tại đấu trường quốc tế, HLV Score không ngại tự chỉ trích bản thân:

"Thay vì nói về những gì Gen.G cần cải thiện, tôi muốn nói về bản thân mình. Mỗi khi thi đấu quốc tế, tôi đều bị loại sớm. Môi trường chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và thi đấu quốc tế hoàn toàn khác nhau và tôi không thể thích nghi tốt với tư cách là huấn luyện viên trưởng. Các tuyển thủ luôn làm việc chăm chỉ nên họ xứng đáng được nhiều hơn thế và thật đáng tiếc." - chia sẻ của Score.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn