LMHT: HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Sau chuyến tham gia CKTG 2023, HLV Chiến thuật của GAM Esports, Huỳnh "Hankay" Tấn Đạ đã nói lời chia tay với đội tuyển của mình.

Sau thành công tại CKTG 2023, GAM Esports đã ghi dấu ấn với việc tiến vào Vòng Thụy Sỹ và giành chiến thắng Bo3 trước Team Liquid. Tuy vậy, có một chút tiếc nuối khi đội chưa thể hiện hết tiềm năng và sức mạnh của mình trong những trận đấu.

Sau giải đấu này, có khả năng lớn rằng GAM sẽ đối mặt với những biến động nhân sự khi nhiều thành viên sắp hết hạn hợp đồng. Và mới đây, HLV Hankay là người đầu tiên lên tiếng chia tay với GAM, và đội đã cho phép anh kết thúc hợp đồng sớm.

LMHT: HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành
HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành

"Hôm nay là ngày GAM Esports LoL chính thức cho mình được kết thúc hợp đồng sớm và tự do tìm đội.

Trong hơn hai năm vừa qua ở đội mình rất biết ơn tất cả, đặc biệt là anh TK Nguyen Randy Dobson và Nguyễn Khánh Hiệp cũng như đại ca Pha Tô đã dẫn dắt và giúp đỡ em trong quá trình trưởng thành.

Và luôn là như vậy, một vinh dự cho HanKay để được làm việc và đồng hành cùng với mọi người, những người đồng đội tuyệt vời nhất! Khoi Tran Trần Duy Sang Đỗ Duy Khánh Đặng Thanh Phê Vương Linh Hải Trung nguyễn thọ Bùi Văn Chu.

GAM luôn là ngôi nhà thứ hai của mình, hy vọng là cá nhân mình và tập thể GAM sẽ luôn thành công trong tương lai. It's always #GAMTIME.

Trong quá trình trưởng thành, luôn có những người anh mà trước đây mình nghĩ rằng chỉ gặp được trên sóng trực tuyến nhưng may mắn có cơ hội được làm việc và học hỏi. Em rất biết ơn mọi người. Lê Quang Duy Trần Văn Cường Văn Tân Nguyễn Văn Trọng Huy Phong Trần Tiến Thịnh.

Còn rất rất nhiều anh chị bạn bè mà trong lúc viết bài này mình chưa nêu được tên, nhưng HanKay cũng rất cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ cho em” – HLV Hankay đăng tải trên trang cá nhân.

LMHT: HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành
HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành

Mặc dù tuổi đời còn trẻ trong giới LMHT Việt Nam, Hankay đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc trong Ban huấn luyện. Trước khi gia nhập GAM vào giữa năm 2021, anh đã bắt đầu sự nghiệp với vai trò Phân Tích Viên.

Sau khi HLV Jackiewind rời đi, GAM đã thiếu một HLV trưởng thực sự. Trong tình huống đó, Hankay đã được giao trọng trách trở thành HLV Chiến Thuật, tập trung vào việc phát triển chiến thuật trong trò chơi và quyết định trong quá trình đấu. Đồng thời, anh cũng đóng vai trò giúp các tuyển thủ nhận ra tầm quan trọng của việc kiểm soát bản đồ, ưu tiên mục tiêu và chơi theo chiến thuật tổng hợp.

LMHT: HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành
HLV Hankay chia tay GAM Esports sau hơn 2 năm đồng hành

Đóng góp không nhỏ của Hankay đã giúp GAM đạt được thành tích ấn tượng với 4 chức vô địch liên tiếp tại VCS trong năm 2022 và 2023. Mặc dù trải qua những thất bại tại CKTG 2022 và MSI 2023, nhưng Hankay cùng đội tuyển GAM vẫn để lại dấu ấn đáng chú ý tại CKTG 2023.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, không khó để Hankay tìm kiếm một đội tuyển mới tại VCS. Trong khi đó, GAM cũng đã thể hiện sự cải tổ mạnh mẽ trên ghế huấn luyện, với khát vọng lớn hơn trong các mùa giải tiếp theo. Trước đó, đội đã chia tay HLV Chiến Lược Rei. Do đó, vị trí HLV trưởng của GAM trong mùa giải VCS 2024 sẽ là điều mà nhiều fan đang mong chờ trong thời gian tới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn