Ranking Esports chưa thi đấu VCS 2024 đã gặp biến lớn?

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Mới đây, Ranking Esports vừa cập nhật thông tin về tình hình thi đấu tại giải VCS.

Vào đầu tháng 10/2023, cộng đồng hâm mộ LMHT đã bất ngờ với việc Ranking Esports mua lại fanpage của đội tuyển SBTC Esports. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã tin rằng đây là một tổ chức rất đáng để theo dõi khi rất chịu đầu tư về mặt hình ảnh trên mạng xã hội Facebook.

LMHT: SBTC Esports chuyển nhượng slot VCS cho đội tuyển mới - Ranking Esports LMHT: SBTC Esports chuyển nhượng slot VCS cho đội tuyển mới - Ranking Esports

Sau khi SBTC Esports bị án phạt gây chấn động trong cộng đồng Esports LMHT, một đội tuyển mới có tên Ranking Esports đã nổi ...

Tuy nhiên mới đây một lần nữa các fan hâm mộ lại càng ngạc nhiên hơn khi Ranking Esports đã có bước đi mà không ai ngờ tới. Cụ thể thông báo của đội tuyển này trên Facebook như sau:

“Vì lí do bí mật nên tổ chức Ranking Esports sẽ không tham gia vào giải đấu lần này. Đây là một sự thất vọng và đầy tiếc nuối của tổ chức Ranking Esports cũng như những tuyển thủ trẻ được nuôi dưỡng và ôm ấp giấc mơ vươn mình ra biển lớn.

Ranking Esports gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả các bạn đã quan tâm, chờ đợi thông tin từ tổ chức trong khoảng thời gian vừa qua.

Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở một thời điểm nào đó khi không còn “Bí mật”.

Có thể nói rằng thông tin này đã khiến rất nhiều người tò mò vì lý do thật sự của việc bất ngờ không tham dự giải đấu. Thậm chí cách đây không lâu, đã có không ít người tỏ ra thắc mắc khi danh sách các đội tuyển tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024 đã không có mặt đội tuyển này.

Ranking Esports cập nhật tình hình thi đấu của mình tại VCS

Được biết, Vòng Thăng Hạng VCS 2024 sẽ diễn ra từ 06/11 – 17/11. Vòng đấu này sẽ bao gồm 6 đội tuyển là:

  • MGN Esports
  • Genius Esports
  • Original Gaming
  • APOLLO GAMING
  • DG Esports
  • CYRUS

Có tin đồn rằng vì thiếu thành viên nên họ không thể tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024. Việc kiếm được tuyển thủ và bộ sậu phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Nếu không kiếm được một đội tuyển có tính gắn kết cao thì đây sẽ là 'deal đầu tư' không có lời dành cho các đơn vị chủ quản. Chính vì vậy có người đánh giá rằng nếu gặp những trở ngại như vậy thì việc Ranking Esports 'rút sớm' cũng là điều dễ hiểu.

Ranking Esports cập nhật tình hình thi đấu của mình tại VCS
Fanpage của Ranking Esports đăng ảnh về gaming house của đội

Đáng tiếc hơn là theo những thông tin trên fanpage, đội tuyển đã gần như sẵn sàng khi chụp các hình ảnh liên quan đến gaming house, event GA cho fan hâm mộ cũng như hợp tác với những nhãn hàng khác. Việc họ không thể tham gia giải đấu VCS 2024 cũng khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Nói sơ về Ranking Esports, họ là một trong những cái tên khá nổi trội ở làng FPS Việt Nam tại 2 bộ môn Free Fire và Đột Kích. Dù vậy việc tuyển dụng được những tuyển thủ cứng cựa và đủ sức để cạnh tranh với các đội tuyển khác tại bộ môn LMHT có lẽ không phải là điều dễ dàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn