CKTG 2023: Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý "siêu sao" của mình

Thứ năm - 04/04/2024 04:34
SofM không khỏi bất ngờ trước sự tỏa sáng của Gumayusi và T1, nhưng không quên "trêu đùa" JDG.

Khi nhắc đến một cái tên quan trọng trong đội T1, ngoài Faker, luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi thi đấu và đồng thời là người duy trì phong độ ổn định nhất không ai khác ngoài Gumayusi. Không cần quan tâm về tình hình ban đầu của mỗi trận đấu, chỉ cần đối thủ (và cả khán giả) không để ý, Gumayusi vẫn sẽ có đủ trang bị cần thiết và sẵn sàng cho mọi tình huống chiến đấu của đội T1.

CKTG 2023: Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý
Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý "siêu sao" của mình trước JDG

Theo đó, trong trận đấu quyết định với JDG, Gumayusi đã gây ấn tượng mạnh khiến cả cộng đồng LMHT phải trầm trồ bởi pha 1v2 đối thủ. Đặc biệt, ngay cả SofM - một tuyển thủ có kinh nghiệm lâu năm cũng bị bất ngờ bởi Gumayusi. "Thần Rừng" đã thừa nhận rằng Gumayusi chơi quá xuất sắc trong tình huống giao tranh gần hang Rồng, và anh cũng không thể giải thích được làm sao Gumayusi có thể liên tục tấn công và né Zeri (người đứng ở vị trí xa hơn) mà không để ý tới Aatrox và tránh các kỹ năng của Zeri.

CKTG 2023: Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý
Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý "siêu sao" của mình trước JDG

Theo phân tích của SofM, thông thường khi "hit and run", người chơi sẽ tấn công vào mục tiêu gần hơn. Nhưng kỹ năng và phản xạ của Gumayusi vượt trội hơn mọi người và anh biết phải tấn công vào mục tiêu nào trước. Đáng chú ý, trong khi làm điều đó, Gumayusi còn phải né tránh các kỹ năng của Zeri đang nhắm vào mình. Trong một tình huống như vậy, chỉ có thể giải thích bằng việc Gumayusi đã thể hiện một khoảnh khắc của một siêu sao.

Bên cạnh đó, SofM cũng chỉ ra hai cái tên thi đấu kém nhất trong đội JDG trong loạt trận gần đây, đó là Knight và Kanavi. Đường giữa của JDG hoàn toàn không có tác động trong những tình huống quan trọng, đặc biệt là trong ván 4 khi Orianna của Knight không thể ảnh hưởng đến Faker hay T1. Trong khi đó, Kanavi, dù có nhiều lợi thế, đã mắc ít nhất 2 lỗi quan trọng trong trận đấu quyết định. Thậm chí, "Thần Rừng" đã thẳng thắn nói rằng: "Trong trận này, chỉ có Ruler và Missing muốn chơi game".

CKTG 2023: Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý
Gumayusi khiến SofM ngỡ ngàng với màn xử lý "siêu sao" của mình trước JDG

Cuối cùng, T1 đã thi đấu tốt, nhưng các tuyển thủ JDG cũng thi đấu kém hơn rất nhiều so với khả năng của họ. Khi đã thua ngay từ tinh thần và quyết tâm, những khoảnh khắc siêu sao của Gumayusi hay Faker chỉ làm cho chiến thắng của T1 trở nên hoàn hảo hơn mà thôi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn