Viewing Party CKTG 2023 sẽ có những KOLs nào sẽ tham gia?

Thứ năm - 04/04/2024 04:33
Hãy cùng ngắm nhìn đội ngũ KOLs danh tiếng sẽ xuất hiện tại buổi Viewing Party CKTG 2023 vào ngày 19/11.

Giải đấu Chung Kết Thế Giới 2023 (CKTG 2023) được coi là giải đấu thể thao điện tử hàng đầu của trò chơi LMHT trong năm nay. Đây là một trong những sự kiện eSports thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ với lượng khán giả có thể lên đến hàng triệu người.

CKTG 2023: Khám phá danh sách những KOLs hàng đầu sẽ tham gia Viewing Party sắp tới
Khám phá danh sách những KOLs hàng đầu sẽ tham gia Viewing Party CKTG 2023

Sau hơn một tháng căng thẳng tranh tài, cuối cùng Giải đấu CKTG 2023 đã đến hồi kết. Trận chung kết năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đại diện xuất sắc đến từ khu vực LCK và LPL, đó là T1 vs JDG.

Để tạo thêm không khí sôi động, Ban tổ chức của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam (LMHT VCS) đã tổ chức một buổi Viewing Party tại hai địa điểm là nhà thi đấu Rạch Miễu và Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 19/11, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

CKTG 2023: Khám phá danh sách những KOLs hàng đầu sẽ tham gia Viewing Party sắp tới
Khám phá danh sách những KOLs hàng đầu sẽ tham gia Viewing Party CKTG 2023

Điểm qua danh sách khách mời sẽ tham dự CKTG, chúng ta có thể thấy rằng người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều gương mặt quen thuộc như Sofm, BLV Hoàng Luân, Optimus, Bomman,...

Ngoài ra, không thể không nhắc đến những khách mời nữ xinh đẹp làm say lòng biết bao fan nam, như Mai Dora, Remind, Minh Nghi, Mina Young,...

Nhanh chóng cùng Mọt tham gia Viewing Party trận chung kết giữa T1 và WBG tại CKTG 2023 tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM và Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 19/11 để cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc mãn nhãn cùng đội tuyển mà chúng ta yêu thích.

Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn