LMHT 13.23: Trụ lại có thêm chỉnh sửa lớn trong phiên bản sắp tới?

Thứ năm - 04/04/2024 04:33
Trụ, một thành phần quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại, sẽ trải qua những thay đổi đáng kể trong phiên bản LMHT 13.23 sắp tới.
Mục lục

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2024, Riot Games đã gây bất ngờ khi giới thiệu một loạt thay đổi quan trọng đến Trụ trong trò chơi. Nhờ những điều chỉnh này, vai trò của công trình này sẽ trở nên quan trọng hơn trong mùa giải mới.

Dự kiến, những thay đổi này sẽ được áp dụng vào hai phiên bản tiếp theo của trò chơi, đó là phiên bản 13.23 và 13.24. Trong đó, Riot Games sẽ tập trung nhiều hơn vào lợi ích mà người chơi nhận được khi hạ gục công trình, từ đó hình thành chiến thuật cho các trận đấu trong tương lai.

LMHT 13.23: Trụ lại có thêm chỉnh sửa lớn trong phiên bản sắp tới?

Cụ thể, Trụ sẽ có thay đổi về lượng vàng như sau:

Trụ 2 ở Đường Giữa

  • Vàng khi tham gia hạ gục tăng từ 300 lên 425.
  • Vàng chia cho toàn đội giảm từ 50 xuống 25.

Trụ 2 ở Đường Trên & Đường Dưới

  • Vàng khi tham gia hạ gục tăng từ 550 lên 675.
  • Vàng chia cho toàn đội giảm từ 50 xuống 25.

Trụ 3

  • Vàng khi tham gia hạ gục tăng từ 50 lên 375.
  • Vàng chia cho toàn đội giảm từ 50 xuống 25.

Tổng quan, việc thay đổi giá trị Vàng này là một sự điều chỉnh hợp lý khi Riot Games tăng số lượng Vàng nhận được khi hạ gục trụ, đồng thời giảm lượng Vàng chia đều.

Đây là một thay đổi quan trọng đối với những người chơi ưa thích vai trò gánh đội hoặc lối chơi đẩy lẻ hai cánh với các tướng như Jax, Fiora hay Yorick. Sự gia tăng về tài chính giúp những người chơi đẩy lẻ này có thêm trang bị và sức mạnh để trở thành một thế lực tại hai đường cánh. Bên cạnh đó, lượng Vàng này cũng có thể được sử dụng cho các Xạ Thủ, Pháp Sư để họ nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị và nâng cao sức mạnh của mình.

LMHT 13.23: Trụ lại có thêm chỉnh sửa lớn trong phiên bản sắp tới?

Ngoài ra, vai trò của Sứ Giả Khe Nứt sẽ được nâng cao để có thể cạnh tranh với Rồng 1 và Rồng 2 trong trận đấu. Điều này đặt một áp lực lớn lên vai người Đi Rừng khi phải lựa chọn mục tiêu để đem về lợi thế tối đa khi hạ gục Trụ, vì nay nó sẽ mang lại nhiều Vàng hơn cho đội.

Tuy nhiên, có một số người chơi lo lắng về vai trò Hỗ Trợ khi bị giảm lượng Vàng nhận được mỗi khi hạ gục Trụ. Lớp tướng này đã ít có tài nguyên và trong tương lai, họ sẽ càng ít hơn. Mặt khác, họ vẫn phải đảm bảo cung cấp tầm nhìn cho đội bằng việc thường xuyên mua Mắt Kiểm Soát.

Dự kiến, những thay đổi đối với Trụ sẽ được triển khai trong phiên bản 13.23, dự kiến ra mắt vào thứ Ba, ngày 21/11 sắp tới. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn