CKTG 2023: Vị tướng này sẽ không thể xuất hiện trong trận chung kết vì lý do này

Thứ năm - 04/04/2024 04:32
Thật đáng tiếc khi vẫn còn tồn tại những lỗi nghiêm trọng trong LMHT tại CKTG 2023 năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, CKTG 2023 đã chứng tỏ sự thành công vượt bậc từ nhiều khía cạnh. Sự hấp dẫn của giải đấu này đã tăng đáng kể nhờ việc Riot áp dụng hình thức thi đấu Swiss (Thụy Sĩ) và sự xuất sắc của đội T1. Theo CEO Riot Games - Dylan Jadeja, số lượng người xem đồng thời tại CKTG 2023 đã đạt con số 33 triệu, tăng 66% so với CKTG năm trước.

CKTG 2023: Phát hiện lỗi nghiêm trọng của tướng này có thể bị

Thêm vào đó, một điểm tích cực khác của CKTG 2023 là sự hiếm hoi của các tình huống tạm dừng trận đấu kéo dài quá lâu, không gây ảnh hưởng đến khán giả. Các lỗi trong game cũng ít xảy ra và không ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của các trận đấu. Tuy nhiên, cộng đồng LMHT gần đây đã phát hiện một lỗi nghiêm trọng liên quan đến vị tướng Ornn trong trận bán kết CKTG 2023 giữa Weibo Gaming (WBG) và Bilibili Gaming (BLG).

CKTG 2023: Phát hiện lỗi nghiêm trọng của tướng này có thể bị

Cụ thể, khi Ornn nâng cấp trang bị Cuồng Đao Guinsoo cho đồng đội, món đồ này sẽ bị lỗi và mất đi nội tại Nhát Chém Cuồng Nộ. Đây là tính năng đặc biệt của Cuồng Đao Guinsoo, cho phép tướng tấn công hai lần để tăng sát thương. Khi tính năng này được kích hoạt, một ánh sáng màu tím sẽ xuất hiện xung quanh tướng.

Tuy nhiên, khi Ornn nâng cấp trang bị Cuồng Đao Guinsoo cho đồng đội, hiệu ứng này hoàn toàn biến mất. Nếu người chơi bán trang bị đó và mua lại ngay sau đó, nội tại tăng tốc độ đánh cũng bị mất đi. Đây là một lỗi nghiêm trọng của Ornn, khiến một trang bị quan trọng của đồng đội trở nên "vô dụng" một phần. May mắn cho WBG là họ đã có nhiều lợi thế trong trận đấu đó, vì vậy lỗi này không khiến đại diện của LPL thua trận.

CKTG 2023: Phát hiện lỗi nghiêm trọng của tướng này có thể bị

CKTG 2023: Phát hiện lỗi nghiêm trọng của tướng này có thể bị

Vậy tại sao lỗi này lại được phát hiện gần cuối CKTG 2023? Có thể lý do đến từ việc Ornn không phải là một trong những tướng hot của giải đấu này, chỉ được chọn 5 lần. Ngoài ra, số lượng tướng sử dụng Cuồng Đao Guinsoo tại CKTG 2023 khá ít (chủ yếu là Kalista và Varus) nên lỗi này chưa có cơ hội để xảy ra. Chỉ khi WBG chọn Ornn và Kalista cùng lúc, lỗi này mới được phát hiện.

CKTG 2023: Phát hiện lỗi nghiêm trọng của tướng này có thể bị

Cần lưu ý rằng trong CKTG 2022 năm trước, Riot Games đã thông báo cấm sử dụng Orianna vì lỗi hình ảnh trong chiêu cuối của tướng này. Lần này, Ornn lại gặp phải một lỗi nghiêm trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của đồng đội. Vì vậy, việc Riot Games cấm Ornn xuất hiện trong trận chung kết CKTG 2023 (nếu có) cũng là điều dễ hiểu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn