Riot Games muốn đổi thể thức CKTG 2024 sau thành công của Vòng Thụy Sĩ

Thứ năm - 04/04/2024 04:33
Riot Games đánh giá rằng giai đoạn Thụy Sĩ tại CKTG 2023 đã rất thành công và đã tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục áp dụng các thể thức cho cộng đồng Esports LMHT.

Trong buổi họp báo chiều ngày 15/11, Riot Games đã tiết lộ một số "trình diễn đặc biệt" chính trong đêm chung kết CKTG 2023. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo của Riot Games và LMHT cũng đã tiết lộ một số kế hoạch cho kỳ CKTG tiếp theo.

Chi tiết hơn về việc này, Jeremy Lee của Riot Games cho biết - “Tôi thật sự, thật sự rất vui mừng với cách mọi chuyện diễn ra (ở CKTG 2023). Vì vậy tôi biết rằng sẽ có một số điều chỉnh mà chúng tôi sẽ đưa ra cho năm tới, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ đưa nó trở lại.”

Như đã thông báo từ đầu năm 2023, thể thức thi đấu mới được áp dụng tại MSI và CKTG năm nay là một thử nghiệm của Riot Games. Tùy thuộc vào thành công của các giải đấu này, công ty sẽ xem xét và đưa ra thể thức phù hợp cho cộng đồng Esports LMHT trong năm 2024.

Tuy nhiên, với câu trả lời từ Jeremy Lee và thành công của giai đoạn vòng Thể thức Thụy Sĩ (Swiss Stage), có khả năng cao CKTG 2023 sẽ tiếp tục sử dụng thể thức thi đấu mới này với một số điều chỉnh nhỏ.

Bên cạnh đó, trong suốt những năm qua, đã có không ít fan LMHT quốc tế mong muốn Riot Games đưa nhánh thua vào các giải đấu quốc tế. Vì vậy, với sự thành công của thể thức mới tại MSI và CKTG 2023, có rất nhiều fan hy vọng rằng Riot Games sẽ tiếp tục mang đến những thể thức mới thú vị vào cộng đồng Esports LMHT.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn