LMHT: Fan hâm mộ đòi Riot tôn vinh Faker với skin Huyền Thoại?

Thứ năm - 04/04/2024 04:32
Người hâm mộ mong muốn Riot Games tôn vinh Faker một cách đặc sắc sau màn trình diễn đáng nhớ của anh hùng Quỷ Vương tại Giải vô địch Thế giới năm 2023.

Dù đã vượt qua tuổi 27, Faker vẫn duy trì phong độ không thua kém thời kỳ đỉnh cao và gây ngạc nhiên cho tất cả khán giả tại CKTG 2023 bằng những màn trình diễn đầy cá nhân hóa, đặc biệt là pha Azir Shurima Shuffle khiến đội JDG phải về nhà với tiếc nuối.

Sau những màn trình diễn ấn tượng đó của Quỷ Vương, nhiều người hâm mộ đã yêu cầu Riot Games tôn vinh Faker bằng một skin huyền thoại độc đáo, hoặc thậm chí một skin vinh danh cho vị vua của LMHT.

LMHT: Fan hâm mộ đòi Riot tôn vinh Faker với skin Huyền Thoại?

Các yêu cầu này được biết đến từ một bài đăng trên diễn đàn Reddit. Chỉ trong một ngày, bài đăng này đã nhận được 1500 lượt thích và hàng trăm bình luận, hầu hết đều ủng hộ ý tưởng vinh danh Faker.

Hiện tại, Faker chỉ sử dụng 3 vị tướng liên tục trong giải đấu CKTG 2023 là Orianna, Azir và Sylas. Orianna là vị tướng mà Faker sử dụng nhiều nhất, với những pha xoáy đã tạo nên thương hiệu từ lâu đến nay. Trong khi đó, Azir là vị tướng mà Faker có nhiều highlight, gần đây nhất là một pha bước ngoặt trong trận đấu thứ 3 gặp JDG.LMHT: Fan hâm mộ đòi Riot tôn vinh Faker với skin Huyền Thoại?

Theo quy định của Riot Games, để yêu cầu làm trang phục cho một vị tướng, tuyển thủ cần phải chơi ít nhất một trận đấu với vị tướng đó. Với tính cách cẩn trọng của Faker, có khả năng cao anh sẽ không sử dụng bất kỳ vị tướng nào khác trong trận chung kết, trừ khi bị cấm hoàn toàn ba lựa chọn trên.

Việc vinh danh Faker bằng một trang phục đặc biệt là hoàn toàn hợp lý, bởi tuyển thủ sinh năm 1996 này đã có đóng góp lớn trong sự phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Và bởi Faker không còn trẻ, khả năng chúng ta sẽ ít được thấy anh thi đấu trong các trận chung kết trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn