CKTG 2023: Gumayusi tự tin sẵn sàng "bài tẩy" cho Chung Kết sắp tới với WBG?

Thứ năm - 04/04/2024 04:33
Gumayusi quả thực muốn chứng minh mình là tuyển thủ với bể tướng rộng và hiệu quả nhất tại Chung Kết CKTG 2023.

Một trong những điểm mạnh nổi bật của T1 tại CKTG 2023 là khả năng linh hoạt trong cách vận hành lối chơi, không phân biệt đội Xanh hay đội Đỏ. Đặc biệt, bộ đôi Gumayusi - Keria ở vị trí Đường Dưới đã tạo ra sự khác biệt lớn so với các đối thủ mà T1 đã đánh bại. Gumayusi, chỉ sau 12 trận đấu, đã sử dụng tổng cộng 10 tướng khác nhau. Keria, vị trí Hỗ Trợ, cũng không thua kém khi sử dụng được 6 tướng trong suốt những trận đấu.

CKTG 2023: Gumayusi tự tin sẵn sàng

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Gumayusi cũng đã khẳng định rằng vẫn còn nhiều lựa chọn khác mà anh chưa sử dụng. Xạ thủ của đội T1 đã chia sẻ: "Mặc dù đã thử nghiệm nhiều tướng cho vị trí Đường Dưới trong vòng Swiss, nhưng tôi vẫn còn một số lựa chọn khác. Tôi sẵn sàng áp dụng chúng trong các trận đấu sắp tới, tùy thuộc vào tình huống".

CKTG 2023: Gumayusi tự tin sẵn sàng

Gumayusi - Keria là một cặp đôi bể tướng rất đáng chú ý, đã được chứng minh qua nhiều trận đấu trước đây. Thậm chí, đây chính là điểm mạnh đặc trưng của hai người. Keria được biết đến là người chơi Xạ Thủ Hỗ Trợ hiệu quả nhất trong mùa Xuân 2022, góp phần quan trọng vào thành công lịch sử của đội T1.

Về phần Gumayusi, anh ta có khả năng sử dụng hầu hết các tướng Xạ Thủ một cách hiệu quả. Ví dụ, Jhin đã được chơi rất thành công trong trận đấu tại CKTG lần này dưới tay Gumayusi, người chơi Xạ Thủ của đội T1.

CKTG 2023: Gumayusi tự tin sẵn sàng

Hơn thế nữa, sự linh hoạt trong việc chọn bể tướng giúp T1 có thể chống lại những vị tướng hot meta như Zeri, Kai'Sa hay Aatrox, Xayah một cách hiệu quả. Ví dụ, trong những trận đấu gần đây gặp các đại diện của LPL, T1 không bị áp lực khi đối thủ cấm chọn những tướng meta. Sự xuất hiện của Ashe hay Bard trong tay Keria đã chứng minh rằng những tướng này có sức mạnh và hiệu quả hơn hẳn so với những tướng như Alistar hay Lulu thuộc meta.

CKTG 2023: Gumayusi tự tin sẵn sàng

Với việc mở rộng bể tướng và sự cẩn trọng đáng kể, T1 đã thể hiện sự cải thiện đáng kể so với CKTG 2022. Hiện tại, tuyển thủ T1 có một mục tiêu duy nhất - giành chiếc cúp vô địch CKTG. Bởi nếu không thể đạt được mục tiêu này, có lẽ không còn cơ hội nào khác trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn