CKTG 2023: Sự hiện diện của T1 tại Chung Kết khiến vé Viewing Party cháy hàng

Thứ năm - 04/04/2024 04:34
Các fan hâm mộ LMHT Việt Nam đang háo hức chờ đợi sự kiện Viewing Party CKTG 2023 sẽ diễn ra tại hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Sau những diễn biến hấp dẫn của CKTG 2023, Ban tổ chức VCS đã chính thức tổ chức buổi Viewing Party cho trận Chung kết vào ngày 19/11 tới. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Tây Hồ (Số 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) và Nhà thi đấu Rạch Miễu (Số 01 Hoa Phượng, Phú Nhuận, TPHCM) với sự đồng hành của Youtube Gaming.

Vé hạng Kim Cương đã được bán hết chỉ trong vòng chưa đầy một giờ sau khi T1 đánh bại JDG trong trận Bán kết 2, và chuẩn bị bước vào trận Chung kết gặp Weibo Gaming.

CKTG 2023: Sự hiện diện của T1 tại trận Chung Kết khiến số vé của VCS sớm cháy hàng
Sự hiện diện của T1 tại trận Chung Kết CKTG 2023 khiến số vé của VCS sớm cháy hàng

Trước đó, BTC đã thông báo rằng có 3 hạng vé cho Viewing Party bao gồm Thách Đấu (giá 249.000 VND) – Cao Thủ (giá 149.000 VND) – Kim Cương (giá 99.000 VND). Từ hạng vé Cao Thủ trở lên sẽ được nhận các phần quà đặc biệt và có vị trí ngồi đẹp tại sự kiện. Đáng tiếc là, sau đó không lâu, hai hạng vé hàng đầu đã bị bán hết trước khi hai trận Bán kết diễn ra.

Mặc dù đã áp đặt giới hạn mua tối đa 4 vé cho mỗi cá nhân, nhưng rõ ràng sức hút của buổi xem chung này thực sự rất lớn. Đặc biệt, đông đảo fan hâm mộ của T1 đã đóng góp không ít vào việc thu hút loạt vé Viewing Party trên. Ngoài ra, việc đội tuyển Weibo Gaming lọt vào Chung kết cũng là một yếu tố quan trọng, vì TheShy và các đồng đội đã có rất nhiều fan ở Việt Nam.

Mặc dù còn 6 ngày nữa mới diễn ra trận đấu cuối cùng của CKTG 2023, nhưng sức nóng đã truyền tải từ thời điểm này. Các fan đang háo hức chờ đợi một trận Chung kết hấp dẫn giữa T1 và WBG vào lúc 15h ngày 19/11 tới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn