Liên Quân Mobile: Lorion - Chiến Giáp Hắc Ám được mang trở lại mùa S4 2023

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Mới đây, Lorion cũng đã được nhà phát triển Liên Quân tăng cường sức mạnh nhằm nhanh chóng trở lại cuộc đua trên đường giữa.

Những cải tiến mạnh mẽ cho Natalya và Raz liên tục được ra mắt, khiến Lorion không thể nào giữ vững vị trí trung tâm trước những đối thủ huyền thoại của mình. Điều đáng buồn hơn là những cải tiến mạnh mẽ cho Lorion trước phiên bản Ảo Mộng Giới đột ngột bị nhà phát triển Liên Quân thu hồi, khiến người chơi Chiến Giáp Hắc Ám bị sốc và không thể tin nổi.

LQMB: Lorion - Chiến Giáp Hắc Ám chính thức được

Bỏ qua những bất công đã trải qua, những chiến binh một vị trí Lorion giờ đây có thể tự tin trở lại vai trò Pháp Sư trong tương lai gần, bởi vì Chiến Giáp Hắc Ám vừa được Liên Quân Mobile tăng cường mạnh mẽ các chỉ số. Cụ thể, sức mạnh đã được điều chỉnh như sau:

  • Cơ chế Nội Tại: Mỗi 0.75 giây gây 100% sát thương cho tất cả lần phóng điện cùng 1 mục tiêu -> Mỗi 0.5 giây gây 50/75/100% sát thương cho mỗi lần phóng điện cùng 1 mục tiêu (sát thương mỗi lần phóng điện sẽ tăng dần trở lại).
  • Hiệu ứng dịch chuyển Chiêu 2: Miễn khống -> miễn khống và 30% miễn thương.

Những điều chỉnh tăng sức mạnh trên sẽ mang đến cho Lorion khả năng gây sát thương theo thời gian khó lường và khả năng chống chịu tốt trong cuộc chiến, với tỷ lệ miễn thương 30% trong Chiêu 2.

LQMB: Lorion - Chiến Giáp Hắc Ám chính thức được

Việc tăng cường sức mạnh này là một tín hiệu tích cực cho người chơi Lorion để leo rank một cách hiệu quả hoặc có thể là một chiêu trò để tăng sức mạnh và mở bán trong game cho Chiến Giáp Hắc Ám. Dù nhà phát triển Liên Quân Mobile có kế hoạch nào đi chăng nữa, các người chơi Lorion vẫn có lợi và dễ dàng xây dựng tên tuổi của mình với nhân vật Pháp Sư cơ động này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn