Tốc Chiến: Tài khoản nhận “quả báo” khiến người xem muốn thương cũng khó

Thứ năm - 04/04/2024 04:23
Người chơi Tốc Chiến này đang đắn đo và ân hận vì những hành động đã thực hiện.

Việc xử phạt trong các tựa game của Riot luôn được thực hiện một cách minh bạch và Tốc Chiến không phải là một ngoại lệ. Kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm, trò chơi này đã có những biện pháp nghiêm khắc để trừng phạt các tài khoản có dấu hiệu không ổn định, bị cộng đồng tố cáo vì những hành vi sai trái. Trong số đó, tình trạng AFK là phổ biến nhất và Tốc Chiến đã cảnh cáo và đe dọa những người chơi AFK không chỉ trong trận đấu mà còn ở giai đoạn chọn tướng.

Phạt phải nhận sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi sai phạm. Cảnh cáo từ máy chủ luôn là biện pháp nhẹ nhất. Nếu vi phạm tiếp tục diễn ra, hệ thống sẽ tự động gia tăng thời gian áp dụng án phạt lên nhiều lần và án phạt nặng nhất sẽ là khoá tài khoản và cấm vĩnh viễn.

Tốc Chiến: Tài khoản nhận “quả báo” khiến người xem muốn thương cũng khó vì lý do nào?

Mới đây, có một trường hợp trong Tốc Chiến đã gây xôn xao khi một người chơi kéo đến Cộng đồng mạng cầu cứu vì bị áp dụng lệnh cấm kéo dài gần 8 phút. Ban đầu, có vẻ như sau khi kết thúc thời hạn cấm, anh chàng này sẽ có thể tiếp tục chơi game như bình thường.

Tuy nhiên, Nhà phát hành lại quyết định "đòi nợ" đối với hành vi sai trái của game thủ này. Đáng tiếc là dù đã cố gắng tìm trận đấu mới kéo dài gần 18 phút, anh chàng vẫn không thể thành công.

Tốc Chiến: Tài khoản nhận “quả báo” khiến người xem muốn thương cũng khó vì lý do nào?

Nhiều người đã nhận định rằng người chơi này phải trả giá bởi việc phá game quá nhiều, khiến cho máy chủ giảm độ uy tín của anh ta đến mức "không ai quan tâm". Có người còn cho rằng VNG đang thực hiện những biện pháp trừng phạt "ẩn danh" để ngăn chặn những hành vi tiêu cực như thế này không tái diễn. Tuy nhiên, thái độ của người viết bài vẫn mang nét ngang bướng.

Tốc Chiến: Tài khoản nhận “quả báo” khiến người xem muốn thương cũng khó vì lý do nào?

Ngay cả nhiều game thủ còn đề xuất rằng tài khoản của những cá nhân này nên bị khóa hoàn toàn để tựa game trở nên "sạch sẽ" và lịch sự hơn. Mặc dù chưa rõ liệu việc tìm trận kéo dài gần 20 phút có phải là mục đích của Tốc Chiến hay không, nhưng tình trạng này đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phần lớn cộng đồng game thủ. Hy vọng rằng với một án phạt "khủng", người chơi gây rối này sẽ nhận ra lỗi lầm và tôn trọng trò chơi hơn trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn