LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?

Thứ năm - 04/04/2024 04:24
Quyết định của Riot về Vé Sự Kiện sắp tới đã gây tức giận trong cộng đồng LMHT.

Với cộng đồng game thủ, Battle Pass hoặc Vé Sự Kiện đã trở thành một vật phẩm quen thuộc trong nhiều trò chơi. LMHT cũng không phải ngoại lệ khi Riot thường xuyên áp dụng Vé Sự Kiện trong các sự kiện của mình. Khi đó, người chơi chỉ cần bỏ ra một số RP hợp lý để mua Vé Sự Kiện và có thể nhận được các trang phục Hàng Hiệu đẹp mắt.

LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc với Riot vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?

Ngoài việc nhận được trang phục Hàng Hiệu hấp dẫn, Vé Sự Kiện còn mang đến cho game thủ nhiều vật phẩm khác. Tuy nhiên, trong sự kiện Mùa Đông Kỳ Diệu sắp tới, Riot đã có một quyết định gây tranh cãi bằng cách "cắt giảm" phần thưởng của Battle Pass.

Cụ thể, người chơi LMHT đã phát hiện rằng họ đã loại bỏ Túi trang phục và 625 Tinh Hoa Cam trong danh sách phần thưởng. Thay vào đó, họ đã thay thế chúng bằng 3 loại Cờ Hiệu, điều này được cho là không công bằng.

LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc với Riot vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?
Cộng đồng game thủ bức xúc với Riot vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?

Kết quả là trên mạng xã hội và diễn đàn LMHT, đã có không ít game thủ gọi mọi người "tẩy chay" Vé Sự Kiện sắp tới của Riot. Họ cho rằng đây là biện pháp hiệu quả nhất để Riot nhận ra vấn đề và khôi phục lại giá trị ban đầu của vật phẩm này.

LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc với Riot vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?

- Tôi nghe nói Riot lại giảm phần thưởng Vé Sự Kiện. Nếu mọi người cứ mua thì họ sẽ tiếp tục làm như vậy. LMHT là một trò chơi có ý nghĩa với nhiều người nên họ sẽ tiếp tục làm điều này bởi nhiều game thủ chắc chắn sẽ mua Vé Sự Kiện

- Thật khó tin là chúng ta mất Túi trang phục để đối lấy một vật phẩm bị chia thành 3 phần.

- Họ loại bỏ Túi trang phục và 25 Tinh Hoa Thần Thoại, tại sao lại như vậy? Điều này thật đáng buồn.

- Bỏ 2 phần thưởng giá trị để thay bằng mấy cái Cờ Hiệu. Đúng là nước đi tệ nhất.

- Tốt nhất là mọi người đừng có mua Vé Sự Kiện nữa, đơn giản vậy thôi.

Một điều đáng chú ý ở đây là đây không phải lần đầu tiên Riot giảm phần thưởng của Vé Sự Kiện. Vào tháng 1 năm 2022, Riot đã thông báo rằng vật phẩm này chỉ cung cấp 25 Tinh Hoa Thần Thoại, trong khi trước đó con số này là 45. Sau nhiều lời chỉ trích, Riot đã tăng số lượng Tinh Hoa Thần Thoại lên 50, nhưng chỉ áp dụng cho Vé Sự Kiện của Chung Kết Thế Giới (diễn ra mỗi năm một lần).

LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc với Riot vì điều gì trong Vé Sự Kiện mới nhất?

Cần lưu ý rằng trong vài năm qua, giá Vé Sự Kiện không thay đổi, nhưng Riot lại giảm phần thưởng mà nó mang lại. Kết quả là họ đã nhận được sự chỉ trích không nhỏ từ cộng đồng LMHT trong thời gian gần đây. Nếu Vé Sự Kiện thực sự bị "tẩy chay" trong tương lai, Riot cần xem xét một cách nghiêm túc về cách họ phát triển sản phẩm này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn