LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?

Thứ năm - 04/04/2024 04:25
Trong Tiền Mùa Giải 2024, việc giới thiệu ba viên ngọc bổ trợ hoàn toàn mới mang tên "Ba vị thuốc bổ" với hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn.
Mục lục

Khi mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2024 đến gần, đặc biệt là Tiền Mùa Giải 2024, một làn sóng biến đổi đang lan tỏa khắp mọi khía cạnh của trò chơi, bao gồm cả hệ thống ngọc bổ trợ.

Một thay đổi đáng chú ý là việc loại bỏ yếu tố quan trọng "Thời điểm hoàn hảo" khỏi nhánh Cảm Hứng của hệ thống ngọc bổ trợ, để nhường chỗ cho việc giới thiệu viên ngọc hoàn toàn mới mang tên "Ba vị thuốc bổ". Sự thay đổi này đáng chú ý, đặc biệt là đối với các tướng pháp sư và một số hỗ trợ ở vị trí dưới đường.

LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?

Trong quá khứ, "Thời Điểm Hoàn Hảo" đã tạo nên cơn sốt với việc cung cấp một Đồng Hồ Ngưng Động có giá 650 vàng, có thể nâng cấp thành các trang bị như Giáp Thiên Thần và Đồng Hồ Cát. Tuy nhiên, ảnh hưởng của nó đến meta game, đặc biệt là trong đấu trường chuyên nghiệp, quá lớn, vì vậy Riot đã quyết định thay thế nó bằng viên ngọc hoàn toàn mới mang tên "Ba vị thuốc bổ" với hiệu ứng cân bằng hơn.

Vị trí của "Thời Điểm Hoàn Hảo" trong nhánh Cảm Hứng của Tiền Mùa Giải 2024 đã được thay thế bởi viên ngọc "Ba vị thuốc bổ". Điểm khác biệt của "Ba vị thuốc bổ" so với ngọc trước đó là nó cung cấp 3 vật phẩm thuốc tiêu thụ riêng biệt khi đạt được một cấp độ cụ thể, tương tự như bánh quy ma thuật và Giày Ma Thuật trong cùng nhánh Cảm Hứng.

Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?

Thuốc Tham Lam

LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?
  • Nhận được khi lên cấp 3. Dùng nó sẽ cho 5 sát thương chuẩn trên đòn đánh tới lính trong 60 giây. Khi hiệu ứng này hết hiệu lực, nhận 40 vàng.

Thuốc Sức Mạnh

LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?
  • Nhận được khi lên cấp 6. Dùng nó sẽ cho 20 sức mạnh thích ứng trong 60 giây.

Thuốc Kỹ Năng

LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?
  • Cho phép cộng 1 điểm kỹ năng sớm (nhưng không tăng cấp độ tướng, và không thể nâng cấp kỹ năng vượt quá giới hạn ingame).

Không giống như phiên bản trước, Thuốc Kỹ Năng không phải là một khái niệm hoàn toàn mới, nó từng được xóa bỏ khỏi game vào bản vá 9.23 cùng với viên ngọc Đạo Chích.

Vào thời điểm đó, có một loại bình thuốc được cho là có sức mạnh vượt trội, đặc biệt khi nó cung cấp điểm kỹ năng miễn phí để làm cho các tướng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với sự phát triển của Liên Minh Huyền Thoại kể từ mùa giải 2019, đã tạo ra một thời điểm phù hợp để đưa yếu tố quan trọng này trở lại trong meta game hiện tại của Tiền Mùa Giải 2024: việc giới thiệu ngọc "Thuốc Bổ" cho phép nâng cấp kỹ năng sớm.

LMHT: Ngọc Bổ Trợ mới trong Tiền Mùa Giải 2024 có gì hấp dẫn?

Tất nhiên, việc nâng cấp tối đa một kỹ năng sớm sẽ có lợi rất nhiều trong việc thực hiện combo của một số tướng hoặc đơn giản chỉ là viên ngọc/bình thuốc phù hợp nhất cho các vị tướng Hỗ Trợ - những người thường không được ưu tiên về lượng vàng và kinh nghiệm trong Tiền Mùa Giải 2024: việc giới thiệu ngọc "Thuốc Bổ" cho phép nâng cấp kỹ năng sớm.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn