ĐTCL mùa 10: Xây dựng đội hình "thập cẩm" xoay quanh Miss Fortune 3 sao

Thứ năm - 04/04/2024 04:25
Cùng tham khảo đội hình cực mạnh trong ĐTCL Mùa 10 với các quân cờ xoay quanh Miss Fortune 3 sao.
Mục lục

Miss Fortune là một tướng 3 vàng sở hữu tiềm năng gánh đội rất mạnh nhờ cơ chế Bắn Một Được Hai, đồng thời tăng tốc đánh khi hạ gục kẻ địch. Ở một meta mà hầu như cá đội hình đều xoay quanh một tướng chủ lực 3 sao thay vì tập trung kích hệ, tin Mọt đi, đặt niềm tin vào Miss Fortune sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Đội hình Thánh Ra Dẻ có sức mạnh đáng kể nhưng lại ít được ưa chuộng trong ĐTCL mùa 10.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Sử dụng một cách thông minh hiệu ứng của tộc EDM sẽ giúp người chơi leo rank một cách dễ dàng trong ĐTCL mùa 10.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình leo rank cực mạnh đầu mùa! ĐTCL mùa 10: Top đội hình leo rank cực mạnh đầu mùa!

Những đội hình dưới đây đang có tỷ lệ kiếm điểm rất cao tại ĐTCL mùa 10.

Khởi đầu

Chủ lực là một tướng 3 vàng, vì vậy bạn thật sự cần phải có một đội hình giữ máu mạnh từ sớm. Hãy bắt đầu với việc tìm kiếm dàn trên. Lillia và Kennen sẽ là hai tướng 1 vàng cần phải có cho đội hình lúc hoàn chỉnh, vì thế hãy ưu tiên tìm các tướng rẻ và kích hệ được với hai con bài trên.

ĐTCL mùa 10: Xây dựng đội hình
Nếu có đồ tank, hãy cứ ưu tiên lắp luôn cho Sett và Taric

Những vị tướng như K'sante, Taric hay Gnar đều là những lựa chọn chất lượng ở giai đoạn đầu game vừa giúp kích hệ Hộ Pháp, Vệ Binh và cả Fan Cứng. Nếu ghép được đồ tank từ sớm, đừng ngần ngại lắm chúng cho Taric hoặc Gnar -> tăng khả năng def máu. Dù gì thì bạn cũng sẽ bán chúng đi sớm thôi.

Giữa và cuối game

Để ý lên cấp 5 ở vòng 2-5, cấp 6 ở vòng 3-2, lên cấp 7 ở vòng 4-1 và bắt đầu tìm kiếm Miss Fortune Siêu Sao, đồng thời reroll nhằm lên cấp 3 sao cho cô nàng. Bán các nhân tố thừa đi và sắm Ekko, Neeko, Bard và Kai'sa, trong đó tập trung nâng cấp Neeko và Ekko, đây sẽ là hai mũi nhọn tuyến trên trong đội hình của bạn. Nếu thừa trang bị hồi mana, cứ quẳng cho Bard.

ĐTCL mùa 10: Xây dựng đội hình
Hoàn thiện đội hình khi đã có Miss Fortune 3 sao

Khi đã hoàn thiện đội hình, bạn có thể lên cấp 8 ở vòng 4-5 rồi từ từ up cấp cho các chủ lực. Có Neeko và Ekko 3 sao thì tốt!

Lõi và Trang bị

Các buff tăng tốc đánh hoặc sát thương sẽ là ưu tiên hàng đầu, ngoài ra các lõi trợ giúp cho việc reroll cũng cân nhắc lấy vì bạn bắt buộc phải có Miss Fortune 3 sao thì mới sáng cửa với đội hình này.

ĐTCL mùa 10: Xây dựng đội hình
Khác với các chủ lực khác, Miss Fortune chỉ cần 2 trang bị trấn phái là đã thừa sức gánh team rồi!

Với Miss Fortune, cô nàng cần 2 item quan trọng nhất là Cuồng Đao và Lời Nhắc Tử Vong. Trong khi đó tuyến trên như Neeko hay Ekko, bạn cứ có trang bị chống chịu nào thì lắp cho họ, ví dụ như Giáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng, Giáp Lửa,...

Tổng kết

Đây là một đội hình dễ triển khai vì chủ lực đứng từ tương đối xa cũng và tiềm năng gánh đội là rất lớn.

ĐTCL mùa 10: Xây dựng đội hình
Bạn là một người yêu thích sự đa dạng, hãy chơi Miss Fortune "thập cẩm" ngay và luôn!

Tuy nhiên việc chỉ phụ thuộc vào nguồn sát thương vật lý tới từ Miss Fortune có thể sẽ bị đối phương khai thác thẳng vào điểm tựa duy nhất của bạn. Vì vậy hay để ý cách xếp cờ của đối thủ để bản thân còn thích ứng kịp thời nhé!

Chúc anh em thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn