LMHT: Trang bị Gậy Hung Ác có gì độc đáo trong Tiền Mùa Giải 2024?

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Trở lại với mùa giải sắp tới, Gậy Hung Ác - một trang bị đặc trưng từ năm 2015, sẽ trở nên quen thuộc với các Sát Thủ một lần nữa.
Mục lục

Riot Games đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 14 của LMHT với những thay đổi và cải tiến đáng kể. Trong số đó, các trang bị và vật phẩm trong trò chơi sẽ trải qua những thay đổi, bổ sung và loại bỏ.

Gần đây, thông tin về một trang bị "lạ mà quen" đã khiến cộng đồng game thủ đầy phấn khích. Gậy Hung Ác, một trang bị quen thuộc của các Sát Thủ từ mùa giải 5, sẽ quay trở lại nhưng với một diện mạo hoàn toàn mới.

LMHT: Trang bị Gậy Hung Ác có gì độc đáo trong mùa giải 2024?

Với giá 1337 Vàng và khả năng cung cấp 25 Sức Mạnh Công Kích, Gậy Hung Ác đã trở thành một trang bị quen thuộc cho Sát Thủ. Thường xuất hiện trong công thức của những trang bị mạnh như Kiếm Ma Youmuu và Dao Đụng Độ (trang bị đã bị loại bỏ). Tuy nhiên, sau khi bị gỡ bỏ vào năm 2015, công thức của Kiếm Ma Youmuu đã được thay đổi để thay thế.

Hiện tại, khi Gậy Hung Ác chuẩn bị tái xuất trong mùa giải sắp tới, nhiều game thủ đang đặt câu hỏi về tác động của nó đến trò chơi. Nhưng theo những chỉnh sửa gần đây, Gậy Hung Ác sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới trong mùa giải 2024.

Gậy Hung Ác

  • Công thức: Glowing Mote (một trang bị mới khác trong mùa 14), Cuốc Chim + 212 Vàng.
  • 25 Sức Mạnh Công Kích.
  • 10 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • 8 Sát Lực.

Trang bị này sẽ giữ nguyên giá trị và cung cấp 25 Sức Mạnh Công Kích như trước đây. Tuy nhiên, nó cũng sẽ được bổ sung thêm chỉ số Sát Lực và điểm hồi Kỹ Năng, giúp tăng cường hiệu quả của các trang bị khác cho các Sát Thủ trong mùa giải 2024, như Thương Phục Hận Serylda hay Profane Hydra, Voltaic Cyclosword - hai trang bị mới được thêm vào.

Với những cải tiến đến Gậy Hung Ác, nó sẽ nhanh chóng trở thành một trang bị quan trọng trong giai đoạn đầu của nhiều tướng Sát Thủ trong mùa giải mới. Ngoài ra, nó cũng sẽ được sử dụng để xây dựng các trang bị lớn hơn với cơ chế độc đáo, làm cho lớp tướng này trở nên đáng sợ hơn trên Đấu Trường Công Lý trong năm tới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn