LMHT: Lý do HLV KkOma chọn tái hợp T1 thay vì LPL?

Thứ năm - 04/04/2024 04:25
Sự trở lại của HLV KkOma cùng Faker và T1 đã khiến cộng đồng người hâm mộ hết sức phấn khởi và hân hoan.

Huấn luyện viên Kim "kkOma" Jeong-gyun đã chia sẻ một cách chi tiết về quyết định trở lại đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1 trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 23/11. KkOma cho biết anh đã chọn T1 thay vì một đội ở LPL vì anh "rất mong muốn làm việc tại T1 trong vòng 10 năm tới" và không coi tiền là mục tiêu hàng đầu.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Naver của Hàn Quốc, KkOma tiết lộ rằng anh đã nhận được lời đề nghị khi T1 vẫn đang thi đấu ở Chung kết Thế giới năm 2023.

“Vào thời điểm đó, đội hình của T1 năm tới chưa được xác nhận nhưng tôi không nghĩ nhiều đến thế và lập tức ký hợp đồng.” - kkOma chia sẻ.

LMHT: Lý do HLV KkOma chọn tái hợp T1 thay vì LPL?

KkOma giải thích rằng tiền lương hoàn toàn không phải là tiêu chí khi chọn ký hợp đồng với T1. Anh đã ký hợp đồng trước khi biết đội hình chính thức sẽ ra sao cho mùa giải tiếp theo.

“Tôi rất mong muốn được làm việc tại T1 trong 10 năm. Tôi muốn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và mọi thăng trầm với người hâm mộ T1 trong thời gian đó. Tôi cũng muốn dành 10 năm với Faker.”

LMHT: Lý do HLV KkOma chọn tái hợp T1 thay vì LPL?

HLV Kim "kkOma" Jeong-gyun đã dẫn dắt T1 từ năm 2013 đến năm 2019, một thời gian đầy thành công. Trong thời gian đó, đội đã giành được 3 chức vô địch Chung Kết Thế giới và có tổng cộng 8 danh hiệu LCK nhờ sự đóng góp của anh.

Tuy nhiên, vào năm 2019, kkOma đã quyết định chuyển sang Vici Gaming của LPL để khám phá những thử thách mới. Sau đó, anh trở lại Hàn Quốc vào năm 2020 và trở thành HLV trưởng của Damwon. Trong mùa giải đó, Damwon đã giành được một số danh hiệu LCK và đạt vị trí nhì cả tại Mid-Season Invitational và CKTG.

Hãy theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ T1 và Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn