LMHT: Keria bày tỏ tình cảm đến fan hâm mộ VCS

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Mới đây, một cử chỉ nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng và biết ơn mà Keria - tuyển thủ của đội T1 dành cho các fan tại Việt Nam.

Theo thông báo chính thức của T1 vào buổi trưa ngày 23/11, ba tuyển thủ Zeus, Gumayusi và Keria cùng huấn luyện viên Tom đã chính thức ký hợp đồng mới với tổ chức, tiếp tục gắn bó với màu áo T1 trong mùa giải 2024.

Điều này làm cho các fan hâm mộ của T1 trên toàn cầu rất vui mừng. Tuy nhiên, fan hâm mộ của T1 tại Việt Nam lại cảm thấy thêm vui vẻ hơn khi ngay sau khi thông báo của đội được đăng tải, tuyển thủ hỗ trợ Ryu "Keria" Min-seok đã viết một lời cảm ơn dành cho fan bằng... tiếng Việt.

LMHT: Keria bày tỏ tình cảm đến fan hâm mộ VCS bằng lời cảm ơn bằng Tiếng Việt

Bài đăng cảm ơn này dường như được Keria dịch bằng Google Translate. Mặc dù không tốn nhiều công sức, nhưng đó là lòng tốt của tuyển thủ và thực sự đã mang lại niềm vui cho rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam.

Chỉ sau vài giờ, bài đăng của Keria đã nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội. Hầu hết khán giả đều thể hiện sự trân trọng đối với hành động của Keria và cảm ơn anh ấy vì đã chọn tiếp tục gắn bó với màu áo T1.

LMHT: Keria bày tỏ tình cảm đến fan hâm mộ VCS bằng lời cảm ơn bằng Tiếng Việt

Được biết, tại Việt Nam có một số lượng lớn khán giả theo dõi giải đấu LCK của Hàn Quốc, và đặc biệt là fan hâm mộ đội tuyển T1. Không chỉ yêu quý Faker, fan Việt cũng nhiệt tình ủng hộ các thành viên khác của T1 và theo dõi họ không chỉ trong các trận đấu chuyên nghiệp mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Việc Keria đăng bài cảm ơn bằng Tiếng Việt, dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng đó là sự công nhận của cầu thủ nam dành cho cộng đồng fan hâm mộ tại Việt Nam. Với việc Keria tiếp tục thi đấu cho T1, lượng fan của anh trong tương lai sẽ còn tăng lên một cách đáng kể.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn