LMHT: TheShy đối diện với khả năng tạm ngừng thi đấu sau thất bại trước T1?

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Sau thất bại đầy thuyết phục trước T1 trong trận Chung kết CKTG 2023, có vẻ như TheShy cần một thời gian để khôi phục tinh thần của mình.

Cách đây ít ngày, T1 đã giành chiến thắng đầy ấn tượng trong trận chung kết CKTG 2023, vượt qua TheShy cùng đội tuyển của anh - Weibo Gaming (WBG) với tỷ số 3-0. Đây là một chiến tích vô cùng quan trọng đối với T1, sau những thất bại liên tiếp tại CKTG trong các năm 2021 và 2022. Không chỉ vậy, chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc khu vực LCK tiếp tục nắm giữ cúp vô địch thế giới, khi CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc.

LMHT: TheShy đối mặt với sự nghi ngờ về tương lai sau thất bại trước T1

Việc bị T1 đánh bại một cách hoàn toàn và với tỷ số cách biệt lớn đã có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của đội WBG. Đặc biệt, TheShy đã có một trận Chung kết không thành công với chỉ số KDA rất thấp là 1/16/5 sau 3 ván đấu. Thậm chí, trong buổi họp báo sau trận đấu, TheShy đã thể hiện sự không chắc chắn về khả năng tiếp tục chơi chuyên nghiệp sau thất bại này.

“Thật lòng mà nói, chấn thương tay của tôi đã được điều trị tốt trong những năm vừa qua. Vì vậy tôi có đủ sức khỏe để tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ việc có một quãng nghỉ trong sự nghiệp là điều xấu. Tôi sẽ giành quãng thời gian sắp tới để cân nhắc những lựa chọn của mình” - TheShy chia sẻ sau trận Chung kết .

LMHT: TheShy đối mặt với sự nghi ngờ về tương lai sau thất bại trước T1

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên TheShy đã tỏ ý muốn nghỉ thi đấu hoặc thậm chí giải nghệ. Vào cuối năm 2020, khi còn là thành viên của đội Invictus Gaming, TheShy đã trải qua một mùa giải không thành công và đã suy nghĩ về việc giải nghệ. Thậm chí, anh cũng đã nghĩ đến việc sống một cuộc sống bình yên sau khi rời xa sân đấu.

LMHT: TheShy đối mặt với sự nghi ngờ về tương lai sau thất bại trước T1

Có thể do từng trải qua chấn thương nặng ở tay và phải điều trị trong thời gian dài, TheShy đã có suy nghĩ nghỉ thi đấu khi còn trẻ. Tuy nhiên, "Top God" có thể lấy Faker làm nguồn cảm hứng để tiếp tục đam mê và gắn bó với LMHT. "Quỷ Vương" cũng đã trải qua một chấn thương trong năm nay, nhưng anh vượt qua nó và thi đấu xuất sắc để giành chức vô địch thế giới.

LMHT: TheShy đối mặt với sự nghi ngờ về tương lai sau thất bại trước T1

Nhìn chung, TheShy vẫn là một tay chơi Đường Trên xuất sắc và nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng LPL. Thật đáng tiếc nếu anh quyết định rời bỏ sự nghiệp thi đấu sau những nỗ lực đáng kinh ngạc của mình để giúp WBG đạt thành tích vượt ngoài mong đợi tại CKTG 2023.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn