ĐTCL mùa 10: Hướng dẫn build các đội hình Pentakill mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Hãy cùng Mọt tui khám phá đội hình biến thể Pentakill trong ĐTCL mùa 10 để biết cách xây dựng một cách chính xác nhất nhé.
Mục lục

Các tướng Pentakill không chỉ gây thêm sát thương mà còn giảm sát thương nhận phải. Hiệu ứng này được tăng cường trong giao tranh sau khi bạn tiêu diệt một kẻ địch. Khi bạn đạt được pentakill (5 mạng hạ gục), hiệu ứng này sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Đội hình Karthus Pentakill ĐTCL mùa 10 mạnh nhất

Mốc

  • +3: Tăng 7% sát thương gây ra, giảm 5% sát thương nhận phải
  • +5: Tăng 11% sát thương gây ra, giảm 7% sát thương nhận phải
  • +7: Tăng 20% sát thương gây ra, giảm 11% sát thương nhận phải
  • +10: Tăng 50% sát thương gây ra, giảm 25% sát thương nhận phải

Đội hình 7 Pentakill

Đội hình này sẽ sử dụng Mordekaiser như một vai trò chống chịu chính, Karthus và Viego sẽ là những nguồn sát thương chủ lực. Đội hình này có thể được hoàn thiện ngay từ cấp độ 7, khi người chơi tìm được Siêu Sao Viego hoặc Karthus.

ĐTCL mùa 10: Các biến thể đội hình Pentakill mạnh nhất

Ban đầu, người chơi sẽ sử dụng Yasuo như một người chơi chủ lực tạm thời trước khi chuyển sang Viego. Đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật phát triển theo cấp độ tiêu chuẩn, yêu cầu người chơi đạt mốc 7 Pentakill.

Bên cạnh việc trang bị tăng SMCK cho Viego và tăng SMPT cùng hồi năng lượng cho Karthus, hãy thêm các món đồ phòng ngự cho Mordekaiser và bổ sung một Vệ Binh để hoàn thiện đội hình.

Đội hình Pentakill Đồng Quê

Đồng Quê là một trong những đội hình đa dạng, kết hợp sát thương vật lý và sát thương phép. Với sự góp mặt của Urgot và Samira, đội hình mang đến lượng sát thương vật lý khủng. Trong khi đó, sự xuất hiện của Karthus làm tăng lượng sát thương phép, vì vậy việc trang bị SMPT cho Karthus là rất quan trọng.

ĐTCL mùa 10: Các biến thể đội hình Pentakill mạnh nhất

Để tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình này, người chơi cần có Karthus Siêu Sao. Đồng thời, người chơi cũng nên tập trung vào việc trang bị cho Thresh những món đồ chống chịu để giúp vị tướng này tồn tại lâu nhất và gây ra nhiều khống chế nhất có thể.

Đội hình Pentakill Mordekaiser (Pentakill Fan Cuồng)

Dù bị giáng cấp xuống chỉ là vị tướng 3 Vàng, Mordekaiser vẫn sẽ là một trong những vị tướng chủ lực mạnh mẽ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 nhờ vào khả năng tạo khiên, gây sát thương xung quanh và hấp thụ các chỉ số khi hạ gục kẻ thù bằng kỹ năng. Với hiệu ứng giảm sát thương từ tộc Pentakill và khả năng tăng giáp cùng kháng phép từ Vệ Binh, Mordekaiser hoàn toàn tự tin đứng ở vị trí trụ phòng phía trước.

ĐTCL mùa 10: Các biến thể đội hình Pentakill mạnh nhất

Ban đầu, người chơi sẽ khởi đầu với Lillia, Kennen, Olaf và Gnar. Trong giai đoạn đầu, Olaf sẽ là vị tướng được trang bị quan trọng trước khi nhường lại cho Mordekaiser. Người chơi sẽ tăng cấp theo tiêu chuẩn và cố gắng kiếm Mordekaiser sau khi có hơn 50 Vàng trong đội hình.

Karthus, Viego và Akali (K/DA) sẽ là những bổ sung cuối cùng để tăng sát thương trong đội hình. Chỉ cần ghép 2 trang bị Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Thần cho Mordekaiser. Trang bị thứ 3 mà người chơi có thể nhận được cho Mordekaiser là Vương Miện Suy Song từ hệ Fan Cuồng, nhưng điều kiện là Mordekaiser phải là tướng Siêu Sao.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ ĐTCL mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn