LMHT: Tìm hiểu về đội tân binh đầy hứa hẹn - Rainbow Warriors - của VCS năm 2024

Thứ năm - 04/04/2024 04:23
Những gương mặt sáng giá trong đội hình chính thức của Rainbow Warriors - tân binh đầy triển vọng của VCS Mùa Xuân 2024
Mục lục

Trong Vòng Thăng hạng VCS 2024, MGN Box Esports đã xuất sắc giữ vững hạng và thành công trong việc trụ lại, trong khi SBTC Esports đã vượt qua Rainbow Warriors để giành lấy suất thi đấu và trở thành tân binh mới nhất của giải đấu. Vậy, Rainbow Warriors - những chiến binh cầu vồng này, là ai? Hãy cùng Mọt tui khám phá trong bài viết này nhé!

LMHT: Tìm hiểu về đội tân binh đầy hứa hẹn - Rainbow Warriors - của VCS năm 2024

Đội hình của Rainbow Warriors trong mùa giải 2024

  • 2T - Đường trên
  • Spot - Đi rừng
  • Hyo - Đi rừng
  • Artifact - Đường giữa
  • Pake - Đường giữa
  • EasyLove - Xạ thủ
  • Killer - Xạ thủ
  • Noway - Xạ thủ
  • Sung Jin Woo - Hỗ trợ
  • Raze - Huấn luyện viên trưởng
  • HinieeeC - Quản lý

Nhìn vào đội hình của Rainbow Warriors, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nhiều cái tên quen thuộc tại VCS, thậm chí có thể nói là đã có thành tích đáng chú ý từ lâu như Artifact và Noway. Vị huấn luyện viên trưởng của đội cũng là một cái tên có kinh nghiệm rất đáng kính trong giới LMHT: Nguyễn "Raze" Kỳ Vương.

Raze đã từng lãnh đạo ba đội tuyển tại VCS, bao gồm CERBERUS Esports, Team Whales và Saigon Buffalo. Thành tích ấn tượng nhất của Raze chắc chắn là việc giành chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 cùng CERBERUS Esports.

Trong đội hình của Rainbow Warriors, tên tuổi nổi tiếng nhất chắc chắn là Noway. Trước đây, khi còn ở đỉnh cao phong độ, Noway đã góp phần giúp GAM Esports thống trị VCS và được công nhận là một trong những xạ thủ giỏi nhất mà giải đấu từng có. Tuy nhiên, với việc anh đã bước sang tuổi 26 và đã lâu không còn thi đấu, sự hiện diện của Noway tại RW có lẽ chỉ mang ý nghĩa là cố vấn và hỗ trợ chuyên môn cho các xạ thủ trẻ khác.

LMHT: Tìm hiểu về đội tân binh đầy hứa hẹn - Rainbow Warriors - của VCS năm 2024

Trong đội hình của RW, còn có một xạ thủ khác từ GAM là EasyLove. Dù đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại VCS, nhưng EasyLove đáng tiếc chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp siêu sao. Tuy nhiên, anh sinh năm 1999, trẻ hơn Noway 2 tuổi và đã thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017 đến nay. Với sự ổn định và đáng tin cậy của EasyLove, RW đã tìm thấy một phần cân bằng trong đội hình.

Hai tuyển thủ xuất sắc nhất của RW chắc chắn phải kể đến Spot (đi rừng) và Artifact (đường giữa). Spot từng được đánh giá là người có khả năng thay thế Levi, trong khi Artifact đã từng là một midlaner hàng đầu trong khu vực VCS. Với việc giải đấu hiếm khi tạo ra thêm những tài năng trẻ, Spot và Artifact đã trở thành những lựa chọn tốt nhất cho RW vào thời điểm hiện tại.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn về Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn