Bao nhiêu điểm lên ĐCT, Thách Đấu Tốc Chiến mùa 11 hiện tại?

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Tốc Chiến vừa bước vào giai đoạn mùa giải 11, bạn có biết cần bao nhiêu điểm lên đct, thách đấu tốc chiến mùa 11 hiện tại hay không? Cùng tìm hiểu hệ thống xếp hạng của Tốc Chiến nhé!
Mục lục

Tốc Chiến vừa bước vào giai đoạn mùa giải 11, "cày rank" kịch liệt nhưng bạn có biết cần bao nhiêu điểm lên đct, thách đấu tốc chiến mùa 11 hiện tại hay không? Cùng tìm hiểu hệ thống xếp hạng của Tốc Chiến nhé!

Bao nhiêu điểm lên đct, thách đấu tốc chiến mùa 11 hiện tại

Cách tính điểm xếp hạng từ Rank Cao Thủ trở lên

Với Tốc Chiến mùa giải 11, điểm xếp hạng từ bậc Cao thủ trở lên sẽ được tính như sau: Với những trận đấu thắng, bạn được +1 điểm, thua -1 điểm, khi đạt tới mốc điểm cụ thể bạn sẽ được tăng lên bậc xếp hạng mới cao hơn, ngược lại nếu điểm số của bạn giảm quá mức quy định thì bạn sẽ bị giảm bậc rank của mình xuống.

Bậc xếp hạng Bậc Rank từ Cao Thủ trở lên

Ở Tốc chiến phiên bản mới nhất là 13.23, xếp hạng mùa 11 vẫn sẽ quy định thứ tự các bậc Rank như phiên bản tiền nhiệm, cụ thể:

Bậc Xếp Hạng Điểm Xếp Hạng

Cao Thủ

1

Đại Cao Thủ

30

Thách Đấu

60

Tối Cao

100

Khi điểm số của bạn đạt các ngưỡng từ Cao Thủ hoặc Đại Cao Thủ trở lên mà chưa hiển thị bậc Rank thì đừng lo lắng, hãy đợi tới ngày hôm sau Game sẽ cập nhập bậc xếp hạng cũng như khung và logo mới cho bạn.

Lưu ý: điểm xếp hạng từ Bậc Cao Thủ trở lên không phải cố định và sẽ thay đổi ở mỗi giai đoạn của mùa giải!

Điểm đặc biệt là dù cho bạn đã đạt bậc xếp hạng Tối Cao, Điểm Xếp Hạng của bạn vẫn sẽ tiếp tục tăng nếu bạn giành thêm những trận thắng. Dĩ nhiên, bạn vẫn phải cố gắng để bổ sung số Điểm Xếp Hạng của mình, bởi vì những người chơi đứng đầu chắc chắn sẽ tranh giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng khu vực được đặt lại một lần mỗi ngày. Cụ thể như sau:

Khu vực

Phạm vi bảng xếp hạng

Trung Quốc

5.000

Châu Á

400

Châu Mỹ

300

Châu Âu

300

Cách xem Điểm Xếp Hạng hiện tại của mình

Ở giao diện chính của Game, bạn bấm vào biểu tượng thứ 4 từ trái sang (khu vực xem các loại xếp hạng, tướng...)

Cách xem Điểm Xếp Hạng hiện tại của mình

Sau đó bạn sẽ thấy điểm xếp hạng hiện tại của mình, thứ tự TOP của mình so với danh sách bạn bè, xếp hạng tướng...

Để xem điểm xếp hạng cần bao nhiêu mới đạt ĐCT, Thách đấu thì bạn bấm vào biểu tượng trên góc trên bên trái ở ảnh số 1 là sẽ hiện thông báo.

Thông qua bài viết, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ thông tin cần bao nhiêu điểm lên đct, thách đấu tốc chiến mùa 11 hiện tại đúng không nào? Đừng quên follow để cập nhật những thông tin mới nhất về Tốc Chiến nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn