LMHT: Palette quyết định tạm dừng thi đấu để "theo đuổi ước mơ"?

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Đỗ "Palette" Hải Trung, cựu tuyển thủ hỗ trợ của GAM Esports, quyết định tạm dừng sự nghiệp thi đấu để theo đuổi ước mơ của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ "Palette" Hải Trung, cựu tuyển thủ hỗ trợ của GAM Esports, đã chia sẻ rằng anh có thể không tham gia thi đấu trong mùa giải 2024. Từ khi rời GAM Esports, Palette chưa liên kết với bất kỳ đội tuyển nào và không có ý định gia nhập đội tuyển mới.

Quyết định trên đã được tuyển thủ nam sinh năm 1999 suy nghĩ kỹ lưỡng. Theo Palette, anh muốn dành thời gian hiếm có này để nghỉ ngơi và "hồi phục" sau những tháng ngày căng thẳng với công việc liên tục.

LMHT: Palette quyết định tạm dừng thi đấu để

Trong thời gian này, Palette cũng muốn tận dụng để học hỏi và trải nghiệm một lĩnh vực mới, điều mà anh đã mong ước từ khi còn nhỏ. Trước đây, Palette không dám thử vì e ngại "sẽ không được mọi người yêu thích và đánh giá khi anh vẫn đang thi đấu". Nhưng bây giờ, anh đã tự tin hơn và muốn có cơ hội sống theo cách riêng của mình.

Palette cho biết trong tương lai, mọi người có thể thấy anh với một hình ảnh mới, khác biệt hơn. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ GAM mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ và yêu thương anh, đồng thời truyền động lực tích cực để anh tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

LMHT: Palette quyết định tạm dừng thi đấu để

Cuối cùng, Palette muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả bạn bè, người thân, đồng nghiệp và các fan hâm mộ đã luôn hỗ trợ và ủng hộ anh suốt những năm qua.

LMHT: Xuất hiện hình ảnh Palette LMHT: Xuất hiện hình ảnh Palette "tình tứ" cùng Mina Young

Mới đây, cựu thành viên của GAM Esports - Palette đã chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ bên cạnh nữ streamer nổi tiếng Mina ...

Mặc dù Palette không tiết lộ rõ ràng về "ước mơ từ khi còn bé" của mình, nhưng nhiều người đã đoán rằng anh đang theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu ảnh. Gần đây, Palette đã chia sẻ nhiều bộ ảnh nghệ thuật, đặc biệt là một bộ hợp tác với nữ streamer Mina Young, nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

LMHT: Palette quyết định tạm dừng thi đấu để

Những bước tiến nhỏ nhưng quan trọng này đã giúp Palette có được sự tự tin nếu anh quyết định theo đuổi nghề người mẫu. Thực tế, anh có gương mặt rạng rỡ, vóc dáng hoàn hảo và sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hơn nữa, sự nổi tiếng của anh đã tạo điểm mạnh cho anh trong việc hợp tác với các thương hiệu và giới thiệu tên tuổi của họ tới cộng đồng game thủ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn về Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn