ĐTCL mùa 10: Lên nhạc quẩy banh top 1 cùng tổ đội K/DA

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
ĐTCL mùa 10: Quẩy banh top 1 cùng đội hình K/DA
Mục lục

Tộc K/DA là một trong những tộc hệ nổi bật nhất trong giai đoạn đầu của mùa 10. Không bị ép phải chơi reroll để có 3 sao như phần lớn các đội hình khác trong meta, tổ đội K/DA chỉ cần tập hợp đông đảo những con bài 2 sao chất lượng, từ đó sẽ đủ sức công phá mọi phòng tuyến trước mắt.

ĐTCL mùa 10: Lên nhạc quẩy banh top 1 cùng tổ đội K/DA
Akali và Ahri sẽ là hai chủ lực chính của đội hình này

Chủ lực của team sẽ là Ahri (lo sát thương phép) và Akali (lo sát thương vật lý), bởi vậy càng về cuối trận đội hình của bạn sẽ càng làm khó dàn tank của đối phương, xây dựng đội hình càng đầy đủ thì tỷ lệ leo top 1 càng cao.

Khởi đầu

Thấy K/DA thì lất về đội hình, lý tưởng nhất sẽ là đội hình 3 K/DA + 1 tướng dàn trên (hoặc lấy bất kì tướng 2 sao nào có thể ghép ra dùng cũng được). Hãy để ý tới những ô phát sáng trên sàn đấu, đặt các tướng K/DA lên đó để cường hoá gấp đôi các chỉ số cộng thêm nhằm tối ưu sức mạnh từ sớm cho đội hình.

ĐTCL mùa 10: Lên nhạc quẩy banh top 1 cùng tổ đội K/DA
Kích 3 K/DA càng sớm càng tốt

Là một bài yêu cầu có chủ lực 4 vàng, bạn sẽ cần phải chơi cẩn thận từ sớm. Tập trung vào việc lấy về càng nhiều tướng K/DA càng tốt để kích mốc 5 K/DA (1 Siêu sao và 3 tướng K/DA khác). Hãy lắp đồ AP sớm cho Seraphine (sau này bán rồi chuyển đồ cho Ahri), còn đồ AD thì để Kai'sa cầm (sau này có Akali thì chuyển sang cho cô nàng). Từ đó giữ chuỗi thắng và tranh thủ xả tiền nâng cấp đội hình ở round 3. Ngược lại nếu bị đứt chuỗi, bạn cũng có thể chill chill bán máu và đẩy thẳng lên lv8 ở round 4.2 nhé.

Giữa và cuối game

Đây là giai đoạn cần phải slow roll ra Ahri 2 sao và Akali 2 sao. Khi có được 2 chủ lực này, hãy lập tức chuyển đồ sang chỗ họ. Đồ cho Ahri sẽ bao gồm: Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch và Bùa Xanh. Trong khi đó Akali sẽ cầm: Vô Cực Kiếm, Nắm Đấm Công Lý và Quyền Năng Khổng Lồ.

ĐTCL mùa 10: Lên nhạc quẩy banh top 1 cùng tổ đội K/DA
Thêm Ekko để gia tăng sự chắc chắn cho tuyến trên khi bạn đạt lv8

Kiếm đủ các tướng K/DA còn lại để kích mốc 7 K/DA, tốt nhất là mỗi tướng đều lên được ít nhất 2 sao. Thêm Ekko vào tuyến trên để kích 2 Vệ Binh, 3 Thuật Sư giúp cần bằng chất lượng ở cả 2 tuyến. Đồ tank sẽ chuyển cho Neeko và Ekko nếu còn dư.

Lõi nâng cấp

Lõi Hưởng Kéo Hào Quang tất nhiên sẽ là sự lựa chọn số một để giúp đội hình K/DA gia tăng chống chịu trong giao tranh.

Trí Tuệ Siêu Công Nghệ và Học Cách Tung Chiêu cũng là những lõi giao tranh có độ hiệu quả rất cao.

Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua những lõi cho thêm đồ nâng cấp nhé!

Tổng kết

Đây là một đội hình hiếm hoi ở thời điểm hiện tại vẫn đủ khả năng tranh top 1 ngay cả khi không có tướng 3 sao trong đội hình. Đổi lại bạn phải có các tướng 2 sao từ sớm nếu không rất dễ bị tụt lại khi các sàn khác đã có carry 3 sao chống lưng.

ĐTCL mùa 10: Lên nhạc quẩy banh top 1 cùng tổ đội K/DA
K/DA đang là một trong những đội hình mạnh nhất giai đoạn đầu mùa 10 này

Thêm vào đó việc bắt buộc phải đặt tướng chủ lực lên các ô phát sáng sẽ khiến đội hình này trở nên dễ đoán. Hãy chú ý linh hoạt trong các ván đấu, đừng để bị đối phương bắt bài quá dễ nha. Chúc anh em thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn