ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh vô địch trong meta mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Khám phá về Thuật Sư trong ĐTCL mùa 10 - một trong những đội hình luôn tồn tại mạnh mẽ trong meta.
Mục lục

Vào thời điểm hiện tại, Thuật Sư là một trong những đội hình mạnh nhất trong meta của ĐTCL mùa 10. Với sự góp mặt của 2 tướng chủ lực là Ahri và đặc biệt là Annie, đội hình Thuật Sư có khả năng gây ấn tượng mạnh với lượng sát thương phép đột biến.

  • +3: +20 SMPT, 1 SMPT mỗi lần dùng chiêu
  • +5: +35 SMPT, 1 SMPT mỗi lần dùng chiêu
  • +7: +60 SMPT, 2 SMPT mỗi lần dùng chiêu
  • +10: +120 SMPT, 10 SMPT mỗi lần dùng chiêu

Đội hình Thuật Sư mạnh nhất ĐTCL mùa 10

Đội hình Thuật Sư Emo

Đây là một trong những đội hình Reroll phổ biến nhất hiện nay, với tướng Siêu Sao là Annie (thường là Siêu Sao Thuật Sư). Người chơi sẽ tập trung tích luỹ Vàng lên 50 trước khi thực hiện chiến thuật Slow Roll để tìm Annie 3 sao khi đạt cấp độ 5. Khi đạt cấp độ 6, người chơi sẽ tiếp tục lên cấp bình thường và cố gắng nâng cấp Amumu lên 3 sao ở cấp độ 7 hoặc 8.

Sau đó, người chơi sẽ cố gắng tìm Poppy 2 sao và tập trung trang bị cho vị tướng này để Poppy trở thành chủ lực thứ hai của đội hình. Trong một số trường hợp, người chơi có thể sử dụng Gragas và Illaoi để hoàn thiện đội hình với 2 Vệ Binh 2 Hộ Pháp hoặc 2 Đấu Sĩ 2 Hộ Pháp.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh nhất meta mới nhất
Đội hình Annie ĐTCL mùa 10

Nếu không thể nâng cấp Annie lên 3 sao hoặc không tìm được Annie Siêu Sao, người chơi có thể thay đổi chiến thuật bằng cách kết hợp với các tướng KDA, như Ahri hoặc Lulu, làm chủ lực thay thế.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh nhất meta mới nhất
Đội hình Emo kết hợp K/DA

Đội hình Thuật Sư Lulu

Trong chiến thuật này, người chơi sẽ tập trung vào Ahri và hướng tới mốc 7 Thuật Sư và 3 KDA. Bên cạnh Ahri, Lulu cũng là một nguồn sát thương phép quan trọng trong đội hình.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh nhất meta mới nhất
Đội hình Thuật Sư K/DA

Ban đầu, người chơi sẽ xây dựng đội hình Pháp Sư Đấu Sĩ với Annie là chủ lực tạm thời, sau đó chuyển trang bị cho Lulu. Tiếp theo, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật tiến cấp thông thường để đạt được 7 Thuật Sư. Lulu, Ahri, và Ekko sẽ là những Siêu Sao (Thuật Sư) mà người chơi cần tìm kiếm.

Đội hình KDA kết hợp Sona

Lối chơi đội hình này khá đơn giản, người chơi chỉ cần thêm tất cả các tướng KDA vào đội hình và bổ sung thêm Sona khi đạt cấp độ 8. Ahri sẽ là vị tướng Siêu Sao quan trọng nhất mà người chơi cần tìm kiếm và là nguồn sát thương chủ lực trong đội. Đây cũng là tộc/hệ hoàn hảo để chơi chiến thuật hai chủ lực. Hãy trang bị Akali với các món đồ SMCK và Ahri với các món đồ SMPT.

Trong giai đoạn ban đầu của trận đấu, có thể tạm thời tập trung trang bị cho Kai'Sa (nhớ giữ nhiều phân thân của Kai'Sa vì vị tướng này sẽ tiếp tục được sử dụng trong suốt trận đấu). Neeko và Kennen là những vị tướng chống chịu chính trong đội hình và cần những trang bị phòng ngự.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh nhất meta mới nhất
Đội hình K/DA DTCL mùa 10

Lưu ý, tất cả các tướng trong đội hình K/DA sẽ nhận thêm Máu Tối Đa, Sức Mạnh Phép Thuật và Sức Mạnh Công Kích. Tướng K/DA sẽ Chơi Khô Máu và nhận gấp đôi hiệu ứng. Khi có nhiều thành viên K/DA hơn (bao gồm cả ngôi sao khách mời, Fan Cứng và chủ sở hữu Ấn), bạn sẽ đạt được những mốc tộc/hệ mạnh mẽ, giúp tăng thêm Máu, Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật.

Với tộc/hệ Phù Thủy Âm Nhạc của Sona, bạn có thể chọn một chế độ để điều chỉnh Kỹ Năng và đòn đánh của cô. Cô ta sẽ có 3 chế độ để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào yêu cầu của đội hình: tăng hồi máu, tăng Tốc Độ Đánh hoặc đơn giản chỉ là tăng sát thương! Với khả năng sinh tồn của mình, cô sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc tích trữ các trang bị như Trượng Trường Sinh hoặc Cuồng Đao!

Đội hình K/DA Ahri

Một biến thể khác của đội hình 7 K/DA, nhưng người chơi sẽ kết hợp với 3 Fan Cuồng thay vì DJ Sona. Với lựa chọn này, người chơi sẽ có một đội hình cân bằng hơn trong giai đoạn giữa trận và có sự chống chịu mạnh mẽ hơn.

Ahri và Neeko vẫn là những vị tướng được ưu tiên trang bị. Akali sẽ là chủ lực thứ hai trong đội hình sau Ahri. Khi đạt cấp độ 9, người chơi có thể bổ sung thêm Karthus để gia tăng hiệu ứng Đao Phủ cho Akali.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Thuật Sư mạnh nhất meta mới nhất
Đội hình K/DA Ahri

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn