LMHT: Cộng đồng tranh cãi về việc T1 có xứng đáng nhận giải Esports Awards 2023?

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Mới đây, giải thưởng tại Esports Awards 2023 của T1 và Faker gây nên nhiều tranh cãi.

Như chúng ta đã biết, vào buổi sáng đầu tháng 12, cộng đồng game LMHT đã có một lần nữa được hân hoan khi Esports Awards 2023 công bố danh sách và T1 tiếp tục làm nên lịch sử thế giới. Cụ thể, Faker đã giành giải Vận động viên Esports của năm và bộ phim "Faker: Một thập kỷ vĩ đại" do Rio sản xuất đặc biệt cho Faker cũng nhận giải Content Esports của năm.

Không chỉ riêng Faker, T1 cũng giành được giải cao nhất - Đội tuyển Esports của năm. Đây thực sự là những hạng mục quan trọng nhất và đáng tự hào nhất trong cả năm 2023 vừa qua đối với cộng đồng Thể thao điện tử.

LMHT: Cộng đồng tranh cãi gay gắt về việc T1 có xứng đáng nhận giải Esports Awards 2023

Tuy nhiên, thành tích của T1 và Faker lại không thực sự tạo ấn tượng với một số người, kể cả trong cộng đồng LMHT. Theo nhận định này, có nhiều ý kiến cho rằng, T1 năm nay đã trắng tay ở hầu hết các giải đấu mà họ tham dự.

Ngoại trừ hai lần vào chung kết LCK (và thua), tại MSI 2023, T1 đã bị loại ở Bán Kết sau khi thất bại trước Bilibili Gaming. Trong khi đó, JD Gaming - đội tuyển đã vô địch 3/4 giải đấu mà họ tham dự - không nhận được danh hiệu.

LMHT: Cộng đồng tranh cãi gay gắt về việc T1 có xứng đáng nhận giải Esports Awards 2023
LMHT: Cộng đồng tranh cãi gay gắt về việc T1 có xứng đáng nhận giải Esports Awards 2023
Ngay cả streamer đình đám của LCS cũng nhận định như vậy

Tuy nhiên, theo lập luận của một số ý kiến, JDG chỉ đơn giản là vô địch các giải quốc nội và MSI 2023 - một giải đấu có quy mô thấp hơn rất nhiều so với CKTG. Ngoài ra, T1 đã có một hành trình vô cùng ấn tượng để đạt được ngôi vô địch. Trong năm vừa qua, họ chỉ thua BLG một lần và JDG một lần. Và tại CKTG 2023, "món nợ" đã được trả đầy đủ một cách không thể thuyết phục hơn.

LMHT: Cộng đồng tranh cãi gay gắt về việc T1 có xứng đáng nhận giải Esports Awards 2023
Nhưng nhiều khán giả cho rằng T1 xứng đáng hơn khi CKTG rõ ràng là giải đấu có nhiều ý nghĩa hơn các giải quốc nội lẫn MSI

Hơn nữa, CKTG 2023 đã ghi dấu ấn đáng kể với thành tích vượt trội về số lượt xem và sự lan tỏa trên phạm vi toàn cầu, không chỉ trong cộng đồng LMHT mà còn trên toàn thế giới. Faker, với tài năng thiên phú của mình, đã không chỉ đưa T1 đến vị trí quán quân mà còn thể hiện sự xuất sắc đối đầu với các đối thủ tại CKTG năm nay.

Trận chung kết CKTG là trận đấu có lượt view cao nhất lịch sử các kỳ CKTG

Đương nhiên, việc tranh cãi về danh hiệu là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng T1 đã thể hiện sự cống hiến tuyệt vời tại CKTG vừa qua, và họ xứng đáng được công nhận và khen thưởng vì những nỗ lực không ngừng của toàn đội.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn