LMHT: Đồng đội nói gì khi Faker chọn Trundle đi mid trong đấu rank?

Thứ năm - 04/04/2024 04:23
Dù là Faker, khi vào rank cũng chỉ là một game thủ bình thường.

Sau những trận đấu căng thẳng và những áp lực của đấu trường chuyên nghiệp, tuyển thủ đều bắt đầu tìm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đối với dàn sao T1, sau khi đạt được chiến tích vô địch CKTG 2023, họ đã trở lại với cuộc sống bình thường. Và gần đây, Faker - thành viên cuối cùng của đội - cũng đã quay trở lại với khán giả thông qua các buổi livestream của mình.

LMHT: Thái độ của đồng đội ra sao khi Faker chọn Trundle đi mid ở trận rank gần đây?

Đáng chú ý, gần đây Faker đã thường xuyên leo rank và tiếp tục sử dụng phong cách "chọn tướng mình thích" mà không quan tâm quá nhiều đến meta hoặc lối chơi phổ biến. Với tài năng và khả năng sở hữu nhiều tướng của mình, việc Faker chọn tướng nào trong rank không quá quan trọng. Tuy nhiên, có vẻ như đồng đội của Faker không chia sẻ quan điểm đó, đặc biệt là khi anh chọn Trundle đi Đường Giữa gần đây.

LMHT: Thái độ của đồng đội ra sao khi Faker chọn Trundle đi mid ở trận rank gần đây?

Sau khi nhìn thấy Faker chọn Trundle, ngay trong cuộc trò chuyện, nhiều đồng đội của anh đã thể hiện sự chán ngán một cách rõ ràng. Thậm chí, một người còn khẳng định rằng "sắp mất 15 điểm MMR".

Điều này đúng là khiến nhiều người không biết đâu là thật và đâu là giả, và không nghĩ rằng "Hide on bush" đang chơi với mình chính là Faker - "huyền thoại số một" của làng game. Điều này đã khiến cộng đồng mạng vui mừng và mong chờ thấy "gương mặt của game thủ kia khi biết rằng họ đang chơi với Đường Giữa hay nhất thế giới".

LMHT: Thái độ của đồng đội ra sao khi Faker chọn Trundle đi mid ở trận rank gần đây?

Trên thực tế, đối với các tuyển thủ, việc leo rank không phải để troll game hay phá game, nhưng họ cũng không thể quá "try hard". Riêng Faker, anh luôn thể hiện một thái độ nghiêm túc đúng mực mỗi khi tham gia vào bất kỳ tựa game nào và chơi ở bất kỳ chế độ nào.

Tuy nhiên, rõ ràng, Faker cũng muốn thử nghiệm những tướng mới, hoặc đơn giản chỉ là được chơi một tướng mà anh đang hứng thú vào thời điểm đó một cách thoải mái. Điều này đặc biệt đúng khi Faker đã tự giới hạn số lượng tướng mà anh sử dụng để phù hợp với lối chơi chung của cả đội trong môi trường chuyên nghiệp.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn