Tổng hợp bộ ảnh sexy của Namza Fukada - Cô nàng "Remind Pro Max"

Thứ sáu - 05/04/2024 04:42
Ảnh sexy của Namza Fukada cô nàng bị nhầm lẫn với MC Remind khiến cộng đồng dậy sống vì quá xinh đẹp và nóng bỏng với "vẻ đẹp của sự thơ ngây".
Mục lục

Gần đây, một hot girl khác cũng đã khiến cho MC Remind lại được nhắc đến rất nhiều trong cộng đồng game thủ. Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh của một người đẹp có gương mặt trông rất giống với nữ MC xinh đẹp của VCS. Điều đặc biệt ở đây là biểu cảm và gương mặt của cô gái này gợi nhớ đến MC Remind rất nhiều. Không phải Aryminh, một cô gái đã được đề cập trước đây.

Xem ảnh Aryminh cô nàng nóng bỏng bị nhầm lẫn với Remind Xem ảnh Aryminh cô nàng nóng bỏng bị nhầm lẫn với Remind

Xem ảnh Aryminh cô nàng nóng bỏng bị nhầm lẫn với Remind khi cộng đồng nhìn nhầm trong một tấm hình khoe vòng 1 làm ...

Namza Fukada bị nhầm lẫn với Remind là ai?

Gần đây, một hot girl khác cũng đã khiến cho MC Remind lại được nhắc đến rất nhiều trong cộng đồng game thủ. Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh của một người đẹp có gương mặt trông rất giống với nữ MC xinh đẹp của VCS. Điều đặc biệt ở đây là biểu cảm và gương mặt của cô gái này gợi nhớ đến MC Remind rất nhiều.

Được biết, người đẹp trong ảnh là Namza Fukada, một người mẫu ảnh và là một hot girl của nền tảng chia sẻ ảnh có tính phí nổi tiếng thế giới. Cô nàng này cũng có ngoại hình xinh đẹp và gương mặt có nét rất giống với MC Remind, điều này đã khiến cho nhiều người tin rằng ảnh đó có thể là ghép mặt hoặc được làm theo phong cách AI dựa trên hình ảnh của nữ MC xinh đẹp.

"Remind 3.0" tung bộ ảnh sexy khiến cộng đồng tìm 'sốt'

Theo đó, cô nàng này thực sự có nét giống nữ MC Remind xinh đẹp của VCS trong những bức ảnh của mình.

Ảnh sexy của Namza Fukada

Có thể thấy, chỉ trong những tấm hình có đeo kính thì Namza Fukada mới có nét giống với MC Remind của VCS. Vì vậy, những thắc mắc của cộng đồng game thủ và người theo dõi Remind đã có câu trả lời.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn