Tin đồn Iron Man và Captain America sắp trở lại liệu có thật

Thứ sáu - 05/04/2024 04:42
Tin đồn Iron Man và Captain America sắp trở lại liệu có thật? là câu hỏi đang được quan tâm sau nhiều thông tin rò rỉ. Hoặc ít nhất họ sẽ có vai Cameo nhỏ.
Mục lục

Với hàng loạt siêu phẩm được ra mắt trong suốt hơn 10 năm qua, Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã trở thành một trong những thương hiệu điện ảnh lớn nhất và thành công nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sau sự kiện Avengers: Endgame vào năm 2019, nhiều người hâm mộ đã băn khoăn về tương lai của các siêu anh hùng yêu quý của họ. Liệu Iron Man và Captain America có còn xuất hiện trong tương lai của MCU hay không? Và mới đây, những tin đồn về việc hai nhân vật này sẽ tái xuất đã khiến cộng đồng fan hâm mộ rần rần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về sự trở lại của Iron Man và Captain America trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Chris Evans và Robert Downey Jr. đồng ý quay trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Sự trở lại của Chris Evans

Theo MovieWeb, một nguồn tin tại Hollywood cho biết cả Chris Evans và Robert Downey Jr. mới đây đã đồng ý quay trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Trước đó, xuất hiện một số thông tin về việc hãng phim dự định mời các ngôi sao cũ để vực thương hiệu siêu anh hùng sau quãng thời gian khó khăn vừa qua. Ngoài Chris và Robert, Scarlett Johansson cũng là một trong những gương mặt được nhắm đến.

Trên các diễn đàn điện ảnh, người hâm mộ dự đoán Chris Evans nhiều khả năng sẽ tái xuất với vai Đội Trưởng Mỹ trong Captain America: Brave New World (2021) hoặc Avengers: Secret Wars (2027). Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên đang đợi cuộc đình công tại Hollywood kết thúc để có thể bắt đầu khâu ghi hình.

Sự trở lại của Robert Downey Jr.

Trong khi đó, nhiều giả thuyết về sự trở lại của Robert Downey Jr. trong vai Iron Man cũng được người hâm mộ đưa ra. Một trong những ý tưởng nhận nhiều sự ủng hộ là liên quan đến series Ironheart - bộ phim về Người Sắt phiên bản nữ của Marvel dự kiến ra mắt năm 2024. Trong nguyên tác, nhân vật Tony Stark (tên thật của Iron Man) đóng vai trò quan trọng giúp cô bé Riri trở thành Người Sắt phiên bản nữ. Cụ thể, anh xuất hiện trong hình dạng một thực thể trí tuệ nhân tạo để hướng dẫn cô bé làm siêu anh hùng.

Avengers: Secret Wars

Avengers: Secret Wars được cho là một trong những dự án có thể tái hợp Iron Man và Captain America. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, bộ phim này sẽ đưa khán giả vào cuộc chiến giữa các vũ trụ song song. Với sự trở lại của hai nhân vật chủ chốt, chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho người hâm mộ.

Ironheart

Như đã đề cập ở trên, Ironheart là một trong những dự án được cho là có sự góp mặt của Robert Downey Jr. trong vai Iron Man. Bộ phim này sẽ tập trung vào nhân vật Riri Williams - một cô bé thiên tài 15 tuổi và là phiên bản nữ của Iron Man. Với sự xuất hiện của Tony Stark, chắc chắn sẽ có nhiều màn đối thoại thú vị giữa hai nhân vật này.

Captain America: Brave New World

Captain America: Brave New World được cho là dự án tiếp theo của Marvel sau khi kết thúc series phim truyền hình The Falcon and The Winter Soldier. Được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, bộ phim sẽ tiếp tục câu chuyện về Steve Rogers và Bucky Barnes. Sự trở lại của Chris Evans trong vai Captain America sẽ là một điểm nhấn lớn cho dự án này.

Iron Man và Captain America có thật sắp trở lại

Trên đây là những thông tin mới nhất về việc Iron Man và Captain America sắp trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Dù có hay không sự góp mặt của hai nhân vật này trong tương lai của MCU, chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và yêu thích những siêu anh hùng của Marvel. Hãy cùng chờ đợi và xem những dự án tiếp theo của hãng phim này sẽ mang lại những điều thú vị gì cho chúng ta.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn