Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con

Thứ tư - 24/04/2024 05:14
Một video quay cảnh nam sinh hành hạ mèo đột nhiên viral trên mạng xã hội, chủ đoạn video cũng bị các trường đại học từ chối nhận vì đạo đức có vấn đề.

Ngày 29 tháng 3 năm 2024, video quay lại cảnh một nam sinh trường đại học sư phạm Giang Tây hành hạ dã man mèo con ở ký túc xá trường được đăng tải lên mạng, khiến dư luận phẫn lộn. Trong video, nam sinh vừa đấm vừa đá một bé mèo con vừa sinh, mạnh tay ném mèo con va vào cửa ký túc xá, mặc cho chú mèo kêu la ầm ĩ.

Ngày 13 tháng 4 năm 2024, trường đại học sư phạm Giang Tây xác nhận chuyện học sinh hành hạ mèo trong ký túc xá, quay lại quá trình và đăng tải lên mạng là sự thật.

Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con

Được biết, nam sinh trong video là một học sinh giỏi, có thành tích đứng đầu kỳ thi nghiên cứu sinh khoa vật lý ở đại học Nam Kinh, nhưng vì không qua được vòng kiểm tra "tư tưởng và đạo đức" nên bị đánh rớt. Sau đó, nam sinh tiếp tục nộp đơn vào đại học Lan Châu, nhưng vừa vào vòng phỏng vấn thứ hai đã bị trường đại học từ chối vì không đủ tư cách dự thi.

Cộng đồng mạng tỏ ra ngạc nhiên, bày tỏ vì hành hạ mèo mà trường đại học không chịu nhận dù điểm thi cao có phải hơi quá đáng hay không? Bởi lẽ đây cũng phải lần đầu chuyện sinh viên đại học hành hạ mèo bị lan truyền trên mạng.

Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con

Đáp lại điều đó, nhiều người cho rằng hành vi của nam sinh trên phản ánh con người cậu ta. Nam sinh viên đã hơn 18 tuổi, đủ tuổi chịu trách nhiệm hành vi dân sự, nhưng lại có những hành động man rợ với động vật nhỏ, chứng tỏ cậu ta có tư tưởng bạo lực và phản xã hội nghiêm trọng, không uốn nắn từ bây giờ sẽ ảnh hưởng đến xã hội sau này.

Nhiều người yêu mèo cũng bày tỏ rằng, trong luật dân sự không có hình thức xử phạt cho trường hợp này, nên nam sinh bị trường đại học từ chối là hình phạt mà cậu ta đáng phải nhận.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn