Teaser phim Five Nights at Freddy’s dựa trên tựa game cùng tên

Thứ sáu - 05/04/2024 04:42
Teaser phim Five Nights at Freddy’s dựa trên tựa game cùng tên do đạo diễn do Emma Tammi chỉ đạo dự đoán sẽ mang đến trải nghiệm thoát tim cho khán giả.
Mục lục

Phải chờ đợi khá lâu thì phim kinh dị Five Nights at Freddy’s, do Emma Tammi chỉ đạo, mới tung teaser giới thiệu những hình ảnh người đóng đầu tiên. Đây là phim tiếp theo trong năm nay chuyển thể từ trò chơi điện tử, tuy nhiên lại là phim kinh dị siêu nhiên chứ không mang màu sắc phiêu lưu, tinh nghịch như The Super Mario Bros. Movie. Cửa hàng Freddy Fazbear's Pizza trở thành cơn ác mộng sau những biến cố trong quá khứ.

Five Nights at Freddy’s Movie: Ác mộng với đám thú máy trở lại Five Nights at Freddy’s Movie: Ác mộng với đám thú máy trở lại

Five Nights at Freddy's đã là một cơn ác mộng quá quen thuộc với cánh game thủ yêu thích thể loại game kinh dị. Và ...

Tóm tắt teaser phim Five Nights at Freddy’s

Đoạn teaser của Five Nights at Freddy’s mà Universal tung ra dài 48 giây, với mở đầu là cảnh trên TV chiếu những đứa trẻ đang vui đùa trong khu vui chơi Freddy Fazbear's Pizza từng rất thịnh hành một thời. Nơi này có những con animatronic gồm Fazbear, Bonnie the Bunny, Chica the Chicken và Foxy the Pirate Fox được sử dụng để mua vui cho lũ trẻ. Thời huy hoàng của Freddy Fazbear's Pizza chấm dứt. Nơi này sau đó bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Không ai còn nhớ tới sự tồn tại của lũ animatronic kia nữa.

Đoạn teaser chuyển cảnh sang thời điểm hiện tại, khi một tay bảo vệ mới là Mike Schmidt, do nam diễn viên Josh Hutcherson đóng (anh gây chú ý khi đóng trong loạt phim Đấu trường sinh tử của hãng Lionsgate), được thuê để trông coi Five Nights at Freddy’s qua đêm. Tuy nhiên, khi càng về khuya, Mike nhận thấy vẻ bất thường của khu vui chơi bỏ hoang này. Những con animatronic, vốn bị bỏ không sử dụng trong một thời gian dài, bỗng dưng có biểu hiện khác lạ.

Đánh giá teaser phim Five Nights at Freddy’s

Teaser của phim Five Nights at Freddy’s đã tạo được sự hứng thú và tò mò cho người xem. Bằng những hình ảnh và âm thanh ám ảnh, teaser đã truyền tải thành công không khí căng thẳng và bí ẩn của câu chuyện. Sự xuất hiện của các nhân vật animatronic từ game cũng góp phần làm tăng thêm yếu tố kinh dị và siêu nhiên trong bối cảnh phim.

Trailer giới thiệu những cảnh quay đầu tiên đã khéo léo đánh dấu sự trở lại của Freddy Fazbear's Pizza và những con animatronic đã được "tái sinh". Không chỉ tạo ra một không gian kinh hoàng, teaser còn chứng tỏ sự tinh tế trong việc xây dựng câu chuyện và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

Liệu Five Nights at Freddy’s sẽ ra phần tiếp theo?

Five Nights at Freddy’s là một dự án điện ảnh do Universal Pictures sản xuất. Bên cạnh phần đầu tiên được làm bởi Emma Tammi, dự án còn dự kiến có thêm các phần tiếp theo với những đạo diễn và biên kịch khác nhau. Mỗi phần sẽ tập trung vào một khía cạnh khác nhau của câu chuyện, theo dõi cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng giữa Mike Schmidt và những con animatronic đáng sợ.

Teaser của phim Five Nights at Freddy’s đã mang lại một cái nhìn đầu tiên về câu chuyện kinh dị và căng thẳng của loạt phim. Với sự xuất hiện của những con animatronic từ game, teaser đã khéo léo tạo ra cảm giác ám ảnh và hứng thú cho khán giả. Cùng chờ đón để xem liệu các phần tiếp theo của Five Nights at Freddy’s có thể tái hiện thành công không khí đáng sợ và siêu nhiên của trò chơi điện tử hay không.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn