Phát hiện điểm vô lý trong bài đính chính của Xuân Ca

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
Ngày 21 tháng 4, Xuân Ca đăng tải video đính chính lại lùm xùm khóa môi bạn dạo gần đây, tuy nhiên cộng đồng mạng lại soi ra điểm vô lý không ai ngờ đến.

Ngày 17 tháng 4, đoạn clip bóc phốt Xuân Ca được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người phốt cho biết Xuân Ca cố tình chen vào cuộc tình của mình và bạn trai dù biết cả hai còn đang qua lại với nhau. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng, khiến Xuân Ca và gia đình nhận về nhiều chỉ trích của dư luận.

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.

Xuân Ca từng dính mác Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân ...

Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn thân Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn thân

Chiều ngày 21 tháng 4, nữ tiktoker Xuân Ca đăng tải một video giấu mặt lên facebook, đính chính lại tin đồn lùm xùm khóa ...

Đứng trước phản ứng dữ dội đó, cô nàng đã quyết định khóa bình luận trên các nền tảng mạng xã hội và im lặng trong suốt 4 ngày drama nổ ra. Đến đầu giờ chiều ngày 21 tháng 4, Xuân Ca bất ngờ đăng tải một video đính chính lại vụ việc đồng thời giải thích lý do mình không lên tiếng sớm hơn.

Theo lời Xuân Ca, vì vừa thực hiện một ca phẫu thuật nên cô nàng không thể lên tiếng sớm hơn, đồng thời xin phép không lộ mặt trong video đính chính vì không tiện.

Điểm vô lý trong bài đính chính của Xuân Ca, sự thật hay kịch bản có sẵn?

Trong video, nữ tiktoker tiết lộ mình và bạn nữ trong bài phốt không hề quen biết nhau. Xuân Ca quen Phú, bạn trai của bạn nữ trong bài viết, từ ngày 24 tháng 2 và bắt đầu tìm hiểu nhau vào ngày 1 tháng 3, sau khi được Phú thông báo đã chia tay.

Đến tối ngày 4 tháng 3, Xuân Ca và Phú có những hành động thân mật với nhau trên club, nhưng cô không hề sử dụng chất kích thích như nhiều trang đưa tin.

Sau khi bạn nữ biết chuyện giữ Xuân Ca và Phú, cả hai đã có một buổi trao đổi riêng và nhận ra Phú đang bắt cá hai tay nên quyết định giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Điểm vô lý trong bài đính chính của Xuân Ca, sự thật hay kịch bản có sẵn?

Tuy nhiên, một kênh tiktok chuyên bóc phốt nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong video đính chính của nữ tiktoker. Cụ thể, trong video đính chính, Xuân Ca nói rằng mình và bạn nữ kia không hề quen nhau, nhưng trong video bóc phốt được đăng tải trước đó, bạn nữ kia lại nói mình và Xuân Ca đã từng kết bạn với nhau, ở thời điểm đó, bạn nữ có công khai mối quan hệ với bạn nam trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng nghĩa với việc, nữ tiktoker đã biết về quan hệ của bạn nữ và Phú từ trước, nhưng đến khi bạn nữ đòi gặp trực tiếp thì mới chịu giải quyết vấn đề.

Vậy bài đính chính của Xuân Ca là thật hay đã được dàn xếp từ trước? Hãy cùng Mọt tìm hiểu trong các bài viết tiếp theo nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn