Người vợ 'xiên' chồng tử vong vì đi nhậu tăng 2

Thứ sáu - 05/04/2024 04:27
Mới đây, cộng đồng mạng rúng động trước tin tức người vợ can ngăn chồng đi nhậu bất thành đã dùng dao tác động nhiều nhát khiến người chồng tử vong.

Cập nhật tin tức từ báo Người Lao Động, sáng nay ngày 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột, Công an phường Khánh Xuân làm rõ vụ án người phụ nữ đâm chồng tử vong sau khi can ngăn chồng đi nhậu không thành.

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Tình hình của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara hiện tại đang làm cho cộng đồng người hâm mộ cực kỳ lo lắng.

Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm? Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát đang gây xôn xao, trong đó, tin đồn về việc Areum bị một thế lực ...

Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát Cập nhật tình trạng hiện tại của Ahreum sau khi tự sát

Trước khi đi đến quyết định đau lòng, Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc T-ara đã có những biểu hiện sau đây.

Người vợ 'xiên' chồng tử vong vì đi nhậu tăng 2

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 20/3 sau khi đi nhậu về được một lúc, người chồng là ông Đặng Trường Thanh (44 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) tiếp tục đẩy xe ra khỏi nhà để đi nhậu tiếp.

Trước hành động đó, người vợ là bà bà Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, vợ ông) cảm thấy ông Thanh đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên bà đã chạy ra níu xe lại, không cho chồng đi. Tiếp đó, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và bắt đầu tác động vật lý với nhau.

Cụ thể, ông Thanh cầm 2 cái chén bằng sứ ném về phía bà Thúy nhưng không trúng. Nóng giận, bà Thúy đã lấy 1 con dao lao đến đâm ông Thanh nhiều nhát vào người. Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy nhiều, bà Thúy cùng người thân đưa ông đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Người vợ 'xiên' chồng tử vong vì đi nhậu tăng 2

Tuy nhiên, đến sáng 25/3 vì vết thương quá nặng nên ông Thanh đã tử vong trên đường chuyển viện xuống TP HCM.

Sau sự việc không đáng có này, người thân và công an phường đã vận động bà Thúy đến cơ quan công an khai nhận hành vi của mình. Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia, gây ảnh hưởng đến gia đình và dẫn đến hậu quả thương tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn