Giáo viên mầm non nhét trái cây vào miệng trẻ, đè xuống tác động vật lý

Thứ tư - 24/04/2024 05:14
Giáo viên mầm non của một cơ sở giáo dục mầm non đã có những hành vi bạo hành nghiêm trọng đối với trẻ em đối với những đứa trẻ được gửi tại trường.

Giáo viên của cơ sở giáo dục mầm non tên ‘Lớp Mẫu giáo Tí Bo’ tọa lạc tại Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP HCM đã xuất hiện trong một đoạn video clip gây phẫn nộ dư luận. Theo đó, người này đã có hành vi bạo hành đối với các cháu bé được gửi tại trung tâm giữ trẻ này.

Cụ thể vào ngày 23/04, các bậc phụ huynh đã nghẹn ngào khi xem clip ghi lại cảnh các bé bị bạo hành. Cô Ng (chủ nhiệm lớp trẻ) bảo chỉ đánh nhẹ vào tay do các bé không chịu ăn. Thực tế lại cho thấy điều ngược lại, trong đoạn clip có thể thấy, cháu bé bị tác động vật lý vào mặt rất mạnh. Có cháu còn bị ngồi đè lên người để nhét thức ăn vào miệng.

Giáo viên mầm non nhét trái cây ép trẻ ăn, không ăn thì sẽ bị đè xuống tác động vật lý

Đỉnh điểm phẫn nộ hơn, chủ nhóm lớp dùng vật cứng trên bàn đập vào đầu đứa trẻ, chỉ thẳng tay vào mặt và dọa tát khiến cháu bé khóc điếng người.

Giáo viên mầm non nhét trái cây ép trẻ ăn, không ăn thì sẽ bị đè xuống tác động vật lý

"Khi xem được clip, tôi sốc và thương con bật khóc khi một trong hai trẻ bị đánh trong clip là con mình và con bị bạo hành chứ không phải chỉ đánh nhẹ như cô Ng. nói"- một vị phụ huynh có con bị bạo hành chia sẻ.

Sáng nay, ngày 24/04, Chủ tịch UBND phường Linh Đông, TP. Thủ Đức cho biết địa phương đã nắm rõ vụ việc, đồng thời, cử cán bộ phường và công an tiến hành mời chủ cơ sở giáo dục mầm non cùng những giáo viên có liên quan lên phường làm việc. Chắc chắn sẽ có hướng quy định theo đúng pháp luật cho hành vi bạo hành trẻ em này.

Giáo viên mầm non nhét trái cây ép trẻ ăn, không ăn thì sẽ bị đè xuống tác động vật lý

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Thủ Đức,cho biết phía Phòng GD-ĐT đã đề nghị đình chỉ hoạt động nhóm lớp này ngay trong hôm nay, ngày 24/04.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn